Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2020

Ra mắt M-LAB Derma Bamboo Mask tại Việt Nam: Để da được ôm ấp, cho mình được nâng niu!

Công ty TNHH ZNB (ZNB COMPANY LIMITED) – LányBeau vừa chính thức ra mắt mặt nạ sợi tre M-LAB Derma Bamboo Mask tại thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm mặt nạ sợi tre với đột phá về thành phần hoạt chất sinh trưởng trong việc nâng cao trải nghiệm dưỡng da, giúp người dùng tận hưởng phút giây thư thái thoải mái nhất ngay trong tầm tay của mình.

Chính thức ra mắt tại Việt Nam, M-LAB Derma Bamboo Mask hứa hẹn trở thành sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của người Việt. Là sản phẩm mặt nạ dưỡng da đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận Vegan với sự nghiên cứu kĩ lưỡng, chọn lựa thành phần nghiêm ngặt, 100% thành phần có nguồn gốc từ thực vật cùng những đặc tính vượt trội:

Mềm mại vượt trội: Derma Bamboo Mask mềm mại hơn cả tơ lụa nên mặt nạ đặc biệt thích hợp cho cả những làn da nhạy cảm.

Thấm hút nhiều hơn: Derma Bamboo Mask có khả năng thấm hút dưỡng chất nhiều hơn cả cotton, giúp da được cung cấp nhiều dưỡng chất, hiệu quả dưỡng da đạt tối ưu. Mặt nạ sợi tre hấp thụ gấp khoảng 15 lần trọng lượng, giữ cho da ẩm và khỏe mạnh trong thời gian dài hơn.

Mát hơn: Derma Bamboo Mask có tính năng ưu việt mát hơn cả sợi lanh, tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng mặt nạ.

Độ bám khít cao: Derma Bamboo Mask ưu việt hơn các loại sợi hay giấy thông thường ở khả năng bám khít vào da, thời gian khô của mặt nạ sẽ lâu hơn, nhờ đó dưỡng chất sẽ thấm đều cho toàn bộ da mặt. Derma Bamboo Mask cũng có khả năng giữ không cho dưỡng chất tràn ra ngoài khi người dùng đang sử dụng mặt nạ, việc đắp mặt nạ trởnên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Hoạt chất sinh trưởng: Công nghệ chiết xuất lên men giúp cung cấp lợi khuẩn cho da, tăng hàm lượng dưỡng chất, giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất và dinh dưỡng.

Bà Nguyễn Thị Hồng Châu – Chủ tịch LányBeau chia sẻ: “Khác với phụ nữ Hàn Quốc, người Việt vốn không có truyền thống xây dựng cho mình một chu trình làm đẹp hay được nuôi dưỡng thói quen chăm sóc da từ sớm. Dường như phải đến khi làn da trong gương xuất hiện các vấn đề thấy được bằng mắt thường như mụn nhọt, thâm sạm, thô ráp… thì chuyện skincare mới trở thành mối quan tâm hàng đầu. “Bận rộn” trở thành một cái cớ thường xuyên kéo người trẻ hiện đại ra khỏi khoảng thời gian ngơi nghỉ, chữa lành cho mình từ trong sâu thẳm. Lắng nghe được tâm tư của một thế hệ quay cuồng trong hoài bão mà quên mất việc chăm sóc bản thân mình, chúng tôi nghiên cứu ra dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask với một sứ mệnh: Không chỉ là một sheet mask giúp hồi phục làn da sau giờ phút mỏi mệt, M-LAB Derma Bamboo Mask chính là nguồn cảm hứng để người trẻ tạo nên ‘nghi thức Me-Time’ cho riêng mình, là lời nhắc nhở người trẻ trân trọng bản thân hơn từng ngày”.

Thừa hưởng công nghệ sản xuất thành phần lên men danh tiếng nhưng không áp dụng một cách khuôn sáo, LányBeau đã tinh chỉnh công thức theo môi trường sống cùng đặc điểm sinh học của người Việt. Thiết kế của dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask từ trong chất giấy mềm mại, mát lành hơn tơ lụa đến bao bì ngọt ngào thời thượng, đều hướng tới trải nghiệm bừng thư thái và trọn vẹn nâng niu, tất cả những gì mà khách hàng cần làm là tận hưởng 20 phút Me Time thoải mái nhất trong ngày do M-LAB Derma Bamboo Mask mang lại.

Từ ngày 16/09/2020, LányBeau chính thức mở bán sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask trên toàn quốc.

Dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam giá bán lẻ đề nghị như sau: 275.000VNĐ/hộp (7 miếng).

M-LAB Derma Bamboo Mask có 3 phiên bản chính, gồm: – Glow Boost – Sáng hồng rạng rỡ. – Water Restore – Sáng mịn tự nhiên – Anti Acne, Oil-control – Sáng khoẻ tự tin.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập: https://lanybeau.com.vn

The post Ra mắt M-LAB Derma Bamboo Mask tại Việt Nam: Để da được ôm ấp, cho mình được nâng niu! appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét