Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Brittanya Karma: “Người đặc biệt 29 năm” và siêu năng lực mang tên tự tin sẽ thay cô lan tỏa khắp mọi nơi

Ngày 30/11 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ bàng hoàng khi biết tin Vlogger người Việt gốc Đức – Brittanya Karma (Nguyễn Trần Phương Linh) qua đời sau một khoảng thời gian chiến đấu chống lại Covid-19. Brittanya vốn được nhiều người biết đến và yêu mến khi luôn truyền đi những năng lượng tích cực về việc cần yêu lấy chính mình cũng như tầm quan trọng của sự tự tin, như cô vẫn thường nhắn nhủ rằng: “Có một thứ mà người khác không thể lấy đi đó là sự tự tin. Nó là một thứ siêu năng lực.”

Năm 2018, Brittanya Karma bắt đầu được giới trẻ Việt Nam biết đến qua những video chia sẻ về cuộc sống thường nhật tại Đức. Ngoài nói về cuộc sống hàng ngày, cô còn không ngần ngại trao đổi về thói quen body shaming xấu xí của phần đông người (một vấn đề mà cô đã gặp phải từ lâu với hình thể của mình), tư vấn tình yêu, hướng dẫn trang điểm… Sự hài hước, chân thật và lối kể chuyện duyên dáng của cô chính là điều thu hút người xem bên cạnh năng lượng hay bài học mà các video đem lại. Cả giọng nói tiếng Việt lơ lớ của cô cũng là điều chiếm lấy thiện cảm của mọi người.

“Xin chào các ban, tôi là Brittanya Karma, các bạn có khỏe không?” sẽ là một trong những câu nói người ta nhớ nhất về cô nàng Vlogger.

Tháng 9/2018, Brittanya thu hẹp khoảng cách với người hâm mộ Việt Nam hơn khi tham gia chương trình “Anh chàng độc thân”. Tính đến thời điểm hiện tại, kênh YouTube Brittanya có khoảng 236.000 lượt đăng ký và trang Facebook cá nhân có gần 764.000 người theo dõi.

Bên cạnh vai trò Vlogger, Brittanya còn thử sức và khá thành công với lĩnh vực âm nhạc. Ngày 22/12/2019, cô tung ra MV “Tự tin”, đánh dấu cột mốc trở thành Rapper của mình. “Hàng triệu người trên thế giới phải chịu đựng những phán xét chỉ vì sự khác biệt của bản thân: thấp (lùn), béo (mập), gầy (ốm), xấu xí; đồng tính nam, đồng tính nữ, chuyển giới; những khiếm khuyết trên cơ thể… Tôi khuyên các bạn hãy biến điều đó thành sự khác biệt quyến rũ. Điều duy nhất tôi và các bạn có thể làm là đừng để họ lấy đi sự tự tin. Đó chính là năng lượng tích cực của chúng ta. Không để ai nói với bạn rằng bạn sẽ không làm được vì sự khác biệt của chính mình. Tôi sẽ luôn ở bên các bạn. Tôi làm được, các bạn cũng làm được”, chính là lời mở đầu đầy cảm hứng trong sản âm nhạc đầu tay này.

Từ đây, nhắc đến Brittanya Karma, người ta gọi cô là “nữ hoàng tự tin”. Brittanya có một thân hình ngoại cỡ, nhưng cô lại không lấy đó làm điều tự ti hay vì ánh nhìn của người xung quanh mà ghét bỏ chính mình. Ngược lại, cô luôn tin rằng chỉ cần chúng ta sống là chính mình thì hạnh phúc sẽ tự tìm tới. Và Brittanya một lần nữa đã chứng minh điều cô theo đuổi là đúng; khi cô không chỉ tìm được người yêu mọi thứ của mình, mà còn bằng lòng che chở cô cả đời. Ngày 1/8 năm nay, Brittanya vỡ òa trong hạnh phúc khi người bạn trai lâu năm Manuel E. Dwayne Anderson cầu hôn.

Mối tình của cô và bạn trai luôn khiến người khác thấy ghen tị vì độ đáng yêu của hai người. Họ có cách yêu đối phương theo cách của riêng mình.

Với Brittanya, biết tự yêu bản thân thôi chưa đủ, còn phải lan tỏa nguồn năng lượng này để cổ vũ mọi người (nhất là những ai đang tự ti về hình thể của họ) mới là điều cô mong muốn hết thảy. Bởi trong tất cả các chủ đề video mà cô nàng Vlogger 29 tuổi đăng tải, luôn kèm theo thông điệp về tầm quan trọng của sự tự tin cũng như việc hiểu đúng về giá trị của bản thân. Lẽ hiển nhiên, trong tất cả cái ôm, cái ôm mình trao cho chính mình mới là vòng tay ấm áp và ý nghĩa nhất.

Ngày 17/11, nữ rapper gốc Việt bất ngờ thông báo trên fanpage cô đã nhiễm Covid-19 và đang được điều trị tại phòng hồi sức tích cực ICU thuộc một bệnh viện ở Đức. Sau gần 10 ngày thông báo nhiễm Covid-19, bạn trai của Brittanya Karma đã lên tiếng xác nhận, hôn thê của mình đã không qua khỏi.

Brittanya hoàn hảo theo chính định nghĩa của mình: “Tôi không phải là phiên bản tốt nhất nhưng tôi luôn nỗ lực và hoàn thiện hơn tôi của hôm qua trong mọi thứ mình làm. Sự tự tin chính là siêu năng lực của tôi”, cô đã giới thiệu về mình giản đơn nhưng đầy nội lực như thế trên trang Facebook cá nhân. Sau tất cả, chúng ta có thể làm bất kỳ điều gì, năng lực, cuộc sống hay sở thích của mỗi người đều không liên quan đến hình thể.

Brittanya đã rời khỏi thế giới này, nhưng điều mà cô đã làm được, thứ năng lượng cô mang lại sẽ mãi ở lại và lan tỏa khắp mọi nơi.

The post Brittanya Karma: “Người đặc biệt 29 năm” và siêu năng lực mang tên tự tin sẽ thay cô lan tỏa khắp mọi nơi appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét