Thứ Ba, 1 tháng 12, 2020

Dế Choắt xuất hiện trở lại sau chiến thắng tại Rap Việt cùng Wowy, Lăng LD

Mới đây, quán quân Rap Việt Dế Choắt đã cùng Wowy và Lăng LD tham dự buổi fitting cho show thời trang sắp tới của NTK Nguyễn Tiến Truyển, sẽ diễn ra trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020. 

Sau quãng thời gian im ắng hậu đăng quang, Dế Choắt bất ngờ xuất hiện bên cạnh Wowy và Lăng LD tại một buổi fitting cho show diễn thời trang của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Nhà thiết kế tiết lộ, các sáng tạo mới của mình sẽ mang đậm màu sắc hiphop, đường phố. Vì thế, anh khẳng định, chất hiphop, cá tính của ba rapper sẽ rất phù hợp với bộ sưu tập lần này của mình.

Dế Choắt xuất hiện trong buổi fitting cho show thời trang của NTK Nguyễn Tiến Truyển

Bộ ba tỏ ra vô cùng thoải mái trong suốt quá trình thử đồ. Với tinh thần thời trang thể hiện cá tính, đam mê, mỗi rapper được tự lựa chọn trang phục theo ý thích cho show diễn. Các rapper cũng bày tỏ sự yêu thích với trang phục của NTK Nguyễn Tiến Truyển. Lão đại làng rap hào hứng chia sẻ: “Với Wowy, thời trang cũng là một cách bộc lộ bản thân. Thông qua cách ăn mặc, mình cho mọi người thấy được cá tính, con người của mình”.

Lăng LD

Wowy

Tạo hình của Dế Choắt được giữ bí mật đến phút chót. NTK Nguyễn Tiến Truyển hé lộ rằng, bộ trang phục của Dế Choắt sẽ vô cùng độc đáo, thể hiện được cá tính và chất riêng của Quán quân Rap Việt. Đây cũng là lần đầu tiên Dế Choắt tham gia trình diễn trong một show thời trang.

The post Dế Choắt xuất hiện trở lại sau chiến thắng tại Rap Việt cùng Wowy, Lăng LD appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét