Thứ Hai, 7 tháng 12, 2020

Tiệc cuối năm “sang chảnh” với tầm nhìn bao quát trung tâm thành phố

Cần gì phải chen chúc giữa những luồng xe cộ dịp cuối năm, khi bạn có thể tổ chức một buổi tiệc tất niên sang trọng, tiện lợi và ngon miệng chỉ trong tầm đi bộ từ văn phòng công ty?

Nhà hàng sân thượng BÚP & Sky lounge là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm không gian tổ chức tiệc cuối năm. Nằm ở vị trí trung tâm chỉ cách các văn phòng công ty từ 5-10 phút lái xe và cách bến xe trung chuyển 5 phút đi bộ, nhà hàng sân thượng với tầm nhìn quận 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ và toà nhà tài chính Bitexco, những biểu tượng sôi động của thành phố.

Không gian nhà hàng kết hợp ngoài sân và trong nhà, phù hợp cho nhiều loại tiệc và điều kiện thời tiết. Với sức chứa lên đến 100 người, nhà hàng BÚP còn sở hữu thực đơn Á Âu tuyển chọn với nguyên liệu quý hiếm và đầu bếp năm sao, phù hợp với những sự kiện hội họp hoặc tiệc cuối năm sang chảnh. Bên cạnh đó, nhà hàng còn trang bị sẵn dàn âm thanh karaoke để những buổi tiệc thêm phần náo nhiệt.

Từ hôm nay đến hết ngày 31/1/2021, khi đặt tiệc với giá chỉ từ 350.000VND++/người, bạn sẽ được ưu đãi miễn phí trang trí tiệc theo chủ đề Giáng sanh và năm mới theo yêu cầu, cùng gói nước uống không giới hạn trong 2 hoặc 3 giờ với nhiều mức giá và thực đơn nước đa dạng để bạn có thêm nhiều lựa chọn theo ý muốn. Tất cả những gì bạn cần cho một mùa lễ hội náo nhiệt cuối năm đã hội tụ đủ. Đặt tiệc ngay thôi

The post Tiệc cuối năm “sang chảnh” với tầm nhìn bao quát trung tâm thành phố appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét