Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

Chanel ra mắt BST Cruise 2021 trên website và các nền tảng mạng xã hội vào ngày 08/06

BST Cruise 2021 của Chanel sẽ đánh dấu sự kiện nhà mốt lừng lẫy Paris đã trở thành thương hiệu thời trang lớn của Pháp tiên phong trong việc giới thiệu BST trên nên tảng kỹ thuật số. 

Theo thông lệ hàng năm, các BST Cruise hay Métiers d’Art của Chanel sẽ mang đến những trải nghiệm đặc sắc qua những cuộc hành trình đến nhiều mảnh đất gắn liền với lịch sử phát triển của Chanel cũng như cuộc đời của người sáng lập Gabrielle “Coco” Chanel. Tuy nhiên trong năm 2020, tất cả mọi sự kiện được lên kế hoạch đã chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19 và show diễn Cruise 2021 của Chanel cũng không phải là ngoại lệ. Dự kiến được ra mắt tại thành phố Capri, Ý, show Cruise 2021 của Chanel đáng nhẽ ra có sẽ là show thời trang đầu tiên của Chanel do Giám đốc Sáng tạo Virginie Viard thiết kế được giới thiệu tại một thành phố khác ngoài Paris.

Chanel trở thành nhà mốt Pháp đầu tiên ra mắt BST trên nền tảng kỹ thuật số.
BST sẽ được ra mắt vào lúc 5:00pm giờ Việt Nam ngày 08/06 trên website và các nền tảng mạng xã hội của Chanel.
BST mang một cái tên vô cùng lãng mạn “Balade en Méditerranée” (Cuộc dạo chơi ở Địa Trung Hải)

Tuy vậy, Chanel cũng không để những tín đồ thời trang nói chung và tín đồ của Chanel nói riêng bị hụt hẫng bởi nhà mốt lừng lẫy Paris đã quyết định giới thiệu BST Cruise 2021 trên nền tảng kỹ thuật số vào lúc 12:00pm (giờ Paris – khoảng 05:00pm giờ Việt Nam) ngày 08/06. Trên tài khoản Instagram của Chanel (@chanelofficial) cũng đã đăng tải những video teaser về BST Cruise 2021, khung cảnh thành phố biển Capri tuyệt đẹp với ánh nắng Địa Trung Hải chan hòa cùng những gam màu nổi bật từ hoa lá và tiếng chim hót rộn rã. BST được đặt một cái tên vô cùng lãng mạn “Balade en Méditerranée” (Cuộc dạo chơi ở Địa Trung Hải) đã được hé lộ qua một số hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Karim Sadli được Chanel đăng tải trên Instagram Story.

Dấu ấn của nhà mốt Chanel vẫn hiện hữu rất rõ rệt qua những sáng tạo mới của NTK Virginie Viard.

Người phụ nữ của Chanel vẫn luôn giữ được vẻ quyến rũ với sức hút khó cưỡng, bất chấp mọi ảnh hưởng, xáo trộn từ bên ngoài.

Đồng thời, Chanel cũng mang đến hình ảnh những người thợ may của Chanel đang làm việc miệt mài trong thời gian hoàn chỉnh những thiết kế sẵn sàng ra mắt công chúng mộ điệu thời trang vào ngày 08/06. Sẽ khó có thể hoàn thành được bất kỳ BST nào nếu thiếu vắng những đôi bàn tay tài ba của họ.

The post Chanel ra mắt BST Cruise 2021 trên website và các nền tảng mạng xã hội vào ngày 08/06 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét