Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Đại tiệc Private Sale lên đến 80% từ DAFC đã trở lại

Cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá cực mềm chưa bao giờ dễ dàng như vậy đến từ “ông lớn” DAFC! 

Tin vui cho các fashionista chính hiệu, sau thời gian nghỉ dịch, mùa mua sắm đã chính thức được khai pháo trở lại với đại tiệc sale lớn nhất năm đến từ “đế chế hàng hiệu” DAFC. Cùng sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới như: Burberry, Balmain Versace, Dolce&Gabbana, Oscar de la Renta, Jimmy Choo, Giuseppe Zanotti, Salvatore Ferragamo, Bally, Tumi, Armani Exchange, MCM, Versace Jean Couture, Emporio Armani, Weill, Resa Shoes Lounge… với mức giảm giá lên đến 80% cùng cơn mưa quà tặng khác.

Đặc biệt, DAFC Private Sale lần này sẽ có sự xuất hiện của 2 chú robot mang thương hiệu UBTECH. Hai chú robot này sẽ làm nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng tạo thẻ thành viên và chỉ dẫn khách hàng vào các khu vực mua sắm. Ngoài ra chúng còn biết nhảy múa và lắc lư theo điệu nhạc, đây chắc chắn là điểm mới lạ, một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ nghiện mua sắm lần này. 

Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 24 – 28/06/2020, đặc biệt sản phẩm mới sẽ được bổ sung hàng ngày. Hai địa điểm quen thuộc diễn ra DAFC Private Sale là:

  • Khu vực TP.HCM – lầu 2 khách sạn Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.
  • Khu vực Hà Nội – lầu 6 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

The post Đại tiệc Private Sale lên đến 80% từ DAFC đã trở lại appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét