Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Sau những shoot ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, Lynk Lee chia sẻ quá trình chuyển giới với người hâm mộ

Tối 15/6, Lynk Lee bất ngờ chia sẻ những hình ảnh quá trình chuyển giới và phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) tại Hàn Quốc trên trang cá nhân cùng những dòng tâm sự gây xúc động.

ca si lynk lee - 1

Lynk Lee cho biết, mình mong muốn những chia sẻ này sẽ tiếp thêm động lực cho bạn bè và những người có cùng khao khát tìm lại bản thân cũng như PTTM để làm đẹp nói chung. Cô kể lại quá trình quyết định PTTM đầy chông gai: “Linh đã công khai giới tính được khoảng 1 năm và việc đầu tiên Linh tìm hiểu đó là làm sao để chuyển đổi giới tính và giúp gương mặt và cơ thể trở nên nữ tính nhất. Sau 4 tháng trải qua các cuộc PTTM lớn nhỏ, giờ Linh đã có đủ bản lĩnh và tự tin để chia sẻ đến cộng đồng những người chuyển giới như Linh có đủ động lực và quyết tâm tìm về đúng bản ngã, và sống đúng với con người mình.”

ca si lynk lee - 2

ca si lynk lee - 3

Cô cho biết, ở tuổi 30, quyết định chuyển giới và PTTM càng trở nên khó khăn. Để nói về những người chuyển giới thì có rất nhiều người may mắn, họ mạnh mẽ hơn cô, họ có khao khát và quyết tâm trở về đúng bản ngã của mình từ rất sớm. Khi đó họ mới chỉ 18 tới 20 tuổi, nên vóc dáng cũng như khuôn mặt họ sẽ dễ dàng mềm mại và nữ tính hơn. Còn đối với Linh, trên 30 tuổi không còn là trẻ nên để các đường nét để mềm mại và nữ tính cần thời gian lâu hơn. Nhưng giờ đây với Linh, mọi thứ không còn là quá muộn. Cuộc sống bây giờ với Linh mới đang bắt đầu và còn cả chặng đường dài phía trước để hoàn thiện. Linh mất gần 1 năm để tìm hiểu về quá trình chuyển giới và PTTM để sao cho mình nữ tính nhất.

Chia sẻ về ngoại hình của mình, Linh vốn sở hữu gương mặt không ưa nhìn và rất nam tính: khung mặt vuông, góc cạnh, gò má và trán cao nên nhìn các đường nét rất thô và rất đàn ông. Linh đã thực hiện một số ca PTTM trước đó như mắt, mũi và tiêm má baby nhưng vẫn chưa cảm thấy hài lòng.

ca si lynk lee - 4

May mắn đã mỉm cười với người đẹp chuyển giới khi cô quyết định đặt trọn niềm tin vào một bệnh viện thẩm mỹ lớn và uy tín nhất Hàn Quốc: “Linh lại tiếp tục tìm kiếm nơi có thể giúp Linh trở nên nữ tính hơn, mềm mại hơn. Và rất may trong quá trình tìm hiểu, Linh được bạn bè giới thiệu tới ID Hospital – đây là bệnh viện thẩm mỹ xương hàm mặt số 1 Hàn Quốc“.

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại chia sẻ toàn bộ hình ảnh cũng như các phần trên gương mặt đã động đến dao kéo. Vì khao khát muốn khuôn mặt mình thật nữ tính, vậy nên các bác sĩ cũng khuyên Linh phải phẫu thuật xương mặt, gọt hàm, hạn đường chân tóc để trán bớt cao và khuôn mặt hài hòa, trượt cằm để khuôn mặt thanh tú hơn. Và hơn cả là phải nâng cấp vòng 1 với phương pháp mới không cần cắt chỉ, mà chỉ cần dán lại như miếng ego 7 ngày bóc ra là hoàn thiện nên Linh rất yên tâm.

ca si lynk lee - 5

Tuy nhiên, Lynk Lee cũng cho biết, trái ngược với hình ảnh cũng như suy nghĩ của nhiều khán giả, cô không hề cảm thấy chút đau đớn nào suốt quá trình PTTM: “Xem xong các bạn sẽ sốc lắm đấy. Nhưng Linh không hề đau như các bạn đang tưởng. Linh chỉ thấy nó như một giấc ngủ, dậy mọi thứ đã xong xuôi, chỉ có điều cơ thể hơi mệt xíu nhưng không đau tí nào“.

The post Sau những shoot ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, Lynk Lee chia sẻ quá trình chuyển giới với người hâm mộ appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét