Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2020

Hoàng Thùy Linh biến hóa với phong cách “vạn người mê” cùng những siêu phẩm thời thượng

Với bối cảnh thay đổi liên tục từ trong nhà, trên phố hoặc tại resort nghỉ dưỡng, Hoàng Thùy Linh vẫn xuất sắc thể hiện những set đồ phối từ những siêu phẩm thời thượng từ các nhà mốt tên tuổi.

Nhắc đến Hoàng Thùy Linh, mọi người liên tưởng ngay đến những sản phẩm âm nhạc được đầu tư đến nơi đến chốn, âm nhạc hấp dẫn cùng phần hình ảnh vô cùng bắt mắt. Không phải bỗng dưng mà cái tên Hoàng Thùy Linh lại được mọi người đón nhận vô cùng nhiệt tình trong những năm vừa qua. Sự cầu toàn của Hoàng Thùy Linh đã giúp cô không ngừng hoàn thiện bản thân và tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng mến mộ.

Những set đồ độc đáo được tô điểm bằng các món phụ kiện “sang chảnh” tạo nên sức hấp dẫn cho Hoàng Thùy Linh cho phong cách xuống phố thêm ấn tượng.

Phong cách thời trang của Hoàng Thùy Linh cũng là một điểm cộng rất lớn trên con đường chinh phục trái tim của khán giả mộ điệu. Với mỗi một phong cách khác nhau, Hoàng Thùy Linh đều biết cách “biến hóa” vô cùng uyển chuyển và khéo léo để có thể làm chủ bất kỳ bộ cánh nào cô khoác lên người.Loạt hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy Linh trong các thiết kế từ Salvatore Ferragamo, Zimmermann, Balmain,… đã lại một lần nữa khẳng định sức hấp dẫn trong phong cách của cô ca sĩ tài năng này.

Sự đồng bộ trong trang phục và phụ kiện tạo nên tổng thể vô cùng bắt mắt.
Hình ảnh quý cô hiện đại được Hoàng Thùy Linh thể hiện hết sức thuyết phục qua những set đồ sang trọng hết cỡ.

Những bộ cánh từ thương hiệu Elisabetta Franchi được phối cùng phụ kiện Salvatore Ferragamo tạo nên hình ảnh cô nàng thành thị vô cùng tiêu biểu.
Với bối cảnh bể bơi ở resort nghỉ dưỡng, Hoàng Thùy Linh khoác lên mình bộ bodysuit của Balmain cùng chiếc túi xách trong suốt cùng thương hiệu.
Phong cách phá cách của Balmain vô cùng “ăn nhập” với hình ảnh Hoàng Thùy Linh với mái tóc ngắn cá tính.
Nhưng cô nàng cũng vẫn “chế ngự” được sự cá tính của mình để hóa thân thành hình ảnh yểu điệu thục nữ trong trang phục của thương hiệu Zimmermann từ nước Úc.

The post Hoàng Thùy Linh biến hóa với phong cách “vạn người mê” cùng những siêu phẩm thời thượng appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét