Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Ngọc Hân trở thành nàng thơ, chứng tỏ tình bạn 15 năm với NTK Hà Duy

Hoa hậu Ngọc Hân tái xuất với mái tóc mới trong các thiết kế mang họa tiết mùa hè vô cùng tươi tắn của NTK Hà Duy trong bộ hình được chụp tại Hội An. 

Những ngày hè nhiệt độ ngoài trời lên đến 50 độ C như những ngày qua, việc mặc gì để vừa thoái mái, thoáng mát nhưng vẫn đẹp là một bài toán nan giải với chị em. Hiểu được tâm lý đó, nhà thiết kế Hà Duy cho ra mắt bộ sưu tập Hè 2020 với các họa tiết nhiệt đới. Các thiết kế trong bộ sưu tập này đều may từ chất liệu vải tơ tằm siêu nhẹ, thấm mồ hôi mang đến cảm giác thoáng mát. Những họa tiết nhiệt đới trên nền vải tơ tằm là sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ trẻ trung, nữ tính và quyến rũ cho chị em trong những buổi đi chơi, dã ngoại, du lịch hay cuộc sống thường ngày.

Đây cũng là lần hiếm hoi NTK Hà Duy trình làng bộ sưu tập trang phục mặc hàng ngày. Trước đó, anh được biết đến với những chiếc váy dạ hội hoặc đầm cocktail dự tiệc được thiết kế công phu, dành cho các đối tượng khách hàng nhất định.

Trong bộ sưu tập này, NTK Hà Duy khai thác dáng đầm dài tạo vẻ thướt tha cho người mặc khi di chuyển. Thiết kế tay bồng, bèo nhún được sử dụng nhiều hơn cả để mang đến sự lãng mạn, nữ tính. Trong khi đó, chi tiết cổ áo được thiết kế đa dạng. Nếu như những chiếc váy cổ tròn mang đến vẻ kín đáo, đoan trang thì thiết kế trễ vai, cổ khoét sâu tôn lên sự gợi cảm của khuôn ngực đầy hay bờ vai thon. Bằng việc lựa chọn các loại phụ kiện và cách trang điểm khác nhau, người mặc có thể diện những mẫu đầu này trong các hoàn cảnh, sự kiện khác nhau, ví dụ đi làm, dạo phố, đi biển…

Hoa hậu Ngọc Hân chính là “nàng thơ” của Hà Duy trong bộ sưu tập mới. Hoa hậu Việt Nam 2010 cho biết, cô rất thích váy vóc điệu đà và style bánh bèo đã ăn sâu vào tính cách của mình nên không có lý gì để từ chối làm mẫu cho Hà Duy. Mái tóc ngắn mới cắt của cô càng khiến cho những bộ đầm họa tiết của nhà thiết kế thêm trẻ trung. Người đẹp khéo léo kết hợp những chiếc đầm họa tiết nhiệt đới với mũ rộng vành, vòng tay nhiều màu sắc để hoàn thiện phong cách khi đi nghỉ dưỡng tại Hội An.

Photo: Kim Bánh Trôi Nước

Makeup: Fa Nguyễn

The post Ngọc Hân trở thành nàng thơ, chứng tỏ tình bạn 15 năm với NTK Hà Duy appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét