Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Givenchy thay mới diện mạo cho mẫu túi trứ danh Antigona nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt

Ngay từ thời điểm được trình làng trong BST Thu Đông 2010, chiếc túi Antigona trứ danh của nhà mốt Givenchy làm xiêu lòng bao tín đồ thời trang xa xỉ. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt túi Antigona, thương hiệu Pháp tiết lộ sẽ biến tấu mẫu túi được yêu thích này với một diện mạo hoàn toàn mới.

tui givenchy antigona soft - 1

Nếu như trước kia, các “nàng thơ” sàn diễn cũng như các tín đồ thời trang bị thu hút bởi thiết kế túi dáng hình thang sang trọng và dễ dàng nhận diện bằng logo thương hiệu được đính trên mảng da hình tam giác độc đáo mang một cái nhìn chững chạc và đầy quyền lực thì giờ đây, Givenchy sẽ cho ra mắt phiên bản túi Antigona trẻ trung, nữ tính hơn thiết kế cổ điển của mẫu túi trước và được gọi tên là Antigona Soft. Đại diện thương hiệu Givenchy cho hay: “Mẫu túi Antigona Soft được làm thủ công bằng chất liệu da dê thật, chính vì thế, cấu trúc mềm của chất liệu giúp chiếc túi làm giảm đi vẻ trang trọng và chững chạc của thiết kế đặc trưng của Antigona“.

Để thỏa lòng mong mỏi phiên bản mới của túi Antigona, Givenchy sẽ ra mắt 3 size chính gồm có size nhỏ, vừa và lớn với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám ngọc trai, tím sẫm cũng như các tông màu theo mùa. Đặc biệt, các tín đồ trung thành của nhà mốt Givenchy còn có cơ hội “săn” những mẫu túi đính đinh tán, thêu nổi, đan hoặc được điểm xuyết bằng các chi tiết kim loại độc đáo trên mẫu túi “it bag” đáng sở hữu nhất trong tủ đồ của mình.

tui givenchy antigona soft - 5

tui givenchy antigona soft - 2

tui givenchy antigona soft - 3

tui givenchy antigona soft - 4

Trên thực tế, chiếc túi Antigona được ra mắt năm 2010 là phiên bản hiện đại hơn của thiết kế túi Boston của Givenchy. Thoạt đầu, thương hiệu Pháp đã lấy tên của một nhân vật nữ quyền lực trong thần thoại Hy Lạp có tên là Antigona (có nghĩa là “bất khuất, trường tồn”) để đặt tên cho mẫu túi mới này. Givenchy tin rằng những ý niệm về sức mạnh được thể hiện trên thiết kế góc cạnh của Antigona sẽ giúp mẫu túi trở thành món đồ đồng hành cùng phái đẹp qua nhiều thập kỷ.

Với sự thay mới diện mạo cho mẫu túi Antigona này của Givenchy hứa hẹn sẽ mang đến cho giới mộ điệu thêm nhiều sự lựa chọn trẻ trung và nữ tính hơn cho các mùa mốt ở hiện tại và tương lai.

 

The post Givenchy thay mới diện mạo cho mẫu túi trứ danh Antigona nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét