Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2020

Máy soi da Dior Skin Scanner “đọc vị” làn da như thế nào?

Dior vừa chính thức ra mắt máy soi da Skin Scanner tại boutique mỹ phẩm của mình ở Vincom Đồng Khởi, Tp.HCM. Chiếc máy này được coi là một sáng kiến công nghệ làm nên cuộc cách mạng trong chu trình dưỡng da của mọi phụ nữ.

Ngay từ những năm đầu thập niên 70, Dior đã có một tầm nhìn xa về việc chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại. Từ đó, Helios – trái tim của khoa học Dior, một trong những phòng nghiên cứu mỹ phẩm lớn nhất và hiện đại nhất ở Châu Âu đã được xây dựng. Chính tại nơi đây, những kiến thức về da liễu, cách thức hoạt động cũng như cấu trúc, nghiên cứu các thành phần hoạt tính đã được phát triển theo thời gian bởi hơn 350 nhà nghiên cứu trên toàn cầu.

Để kiểm tra hiệu quả của sản phẩm, suốt 9 năm qua, Dior đã sử dụng một thiết bị chẩn đoán chuyên nghiệp trong các phòng lab của mình: máy Dior Skin Scanner. Không dừng lại ở đó, Dior sẽ chính thức sử dụng thiết bị ứng dụng kỹ thuật chụp ảnh y khoa này tại các boutique để mang đến cho khách hàng các thông số chi tiết nhất về làn da của họ.

“Dior Skin Scanner sẽ cung cấp những thông tin nhìn thấy được lẫn không nhìn được bằng mắt thường, mang lại một kết quả phân tích chuyên sâu và toàn diện, từ đó tìm ra những sản phẩm và giải pháp phù hợp nhất” – Bruno Bavouzet, Phó chủ tịch điều hành LVMH Recherche.

Bằng cách chụp ảnh khuôn mặt từ 2 góc độ – chính diện và góc nghiêng 45 độ – với 3 chế độ ánh sáng (ánh sáng trắng tự nhiên, ánh sáng phân cực và ánh sáng UV), thiết bị này sẽ nắm bắt được rất nhiều thông tin về làn da, bao gồm cả những gì không nhìn thấy được bằng mắt thường, lẩn trốn trong những tầng sâu nhất của làn da, đến tận lớp trung bì.

Chỉ trong vỏn vẹn 8 giây, tình trạng làn da sẽ được phân tích dựa trên 3 cấp độ và 8 yếu tố: nếp nhăn, kết cấu da, lỗ chân lông, đốm nâu trên bề mặt da, đốm nâu đang hình thành bên dưới da, khu vực bị mẩn đỏ, các tổn hại do tia UV, các lỗ chân lông bị bí tắc.

Người mẫu Tú Hảo trải nghiệm máy soi da Skin Scanner

Từ danh mục với hơn 50.000 hình ảnh của các loại da khác nhau cùng các thông số chuyên sâu, máy Dior Skin Scanner mang lại kết quả phân tích da vô cùng chính xác. Thiết bị này kết hợp các yếu tố da liễu với khoa học thần kinh, giúp phụ nữ có cái nhìn tổng quát nhất về làn da của mình.

Nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm
Beauty Blogger An Phương

Bạn hãy liên hệ ngay với boutique mỹ phẩm Dior tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi để đặt lịch soi da và tư vấn miễn phí.

The post Máy soi da Dior Skin Scanner “đọc vị” làn da như thế nào? appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét