Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Diễn viên “Gia đình là số 1” “lột xác” với cơ thể săn chắc và tiết lộ vai diễn mới hợp tác cùng đạo diễn Lưu Trọng Ninh

Khoe cơ bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn cùng làn da bánh mật săn chắc, diễn viên Hữu Thanh Tùng khiến bao người mê mẩn với vẻ ngoài thu hút. Đó là thành quả của một quá trình chăm chỉ tập luyện kham khổ và nhẫn nại của nam diễn viên – người mẫu điển trai này.

dien vien huu thanh tung - 1
Được biết đến qua vai diễn thám tử Luật trong bộ phim sitcom “Gia đình là số 1” và các nhân vật trong MV của Lou Hoàng (“Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao”, “Là bạn không thể yêu”), Ly Ly (“Không yêu đừng gây thương nhớ”) hay các dự án điện ảnh bom tấn như “Sứ mệnh trái tim”, “Hai Phượng”, “Chị Mười Ba”…
dien vien huu thanh tung - 2
Trong thời gian qua, Hữu Thanh Tùng còn khiến người hâm mộ phấn khích khi đã rất chăm chỉ tập gym, thay đổi hình thể và trở thành một nam thần 6 múi nóng bỏng. Hình tượng ấy lại càng được khẳng định một cách rõ ràng và sống động hơn thông qua bộ ảnh khoe trọn làn da nâu, cơ bụng 6 múi và hình thể chuẩn mà Hữu Thanh Tùng cùng ê-kíp của mình vừa tung ra để dành tặng cho người hâm mộ.
dien vien huu thanh tung - 3
Nói về việc “lột xác” hình thể, Hữu Thanh Tùng chia sẻ: Thông thường, mỗi buổi sáng tôi sẽ tập luyện các môn như nhảy dây, hít đất, còn buổi chiều sẽ dành thời gian ở phòng gym. Những hôm đi quay ở xa không có phòng tập, tôi mua và mang theo một vài chiếc tạ nhỏ để tập và gập bụng trong phòng. Hôm nào quay xong sớm thì tôi sẽ chạy bộ ở công viên, bãi biển. “Ngày nào tôi cũng phải cố gắng, không được nản và bỏ tập. Ngoài ra, tôi áp dụng chế độ ăn uống rất chặt chẽ: không ăn vặt, không uống các loại nước có đường và giảm một phần tinh bột trong mỗi bữa ăn”, nam diễn viên chia sẻ.
dien vien huu thanh tung - 4
Song song với việc lột xác và trình làng với khán giả hình thể nóng bỏng, chàng diễn viên trẻ còn tiết lộ anh vừa hoàn thành một vai diễn mới rất ấn tượng, hợp tác với đạo diễn gạo cội Lưu Trọng Ninh. Chính vì dự án này mà Hữu Thanh Tùng còn tập luyện chăm chỉ hơn, ít nhất mỗi ngày 3 giờ để đảm bảo có được hình thể hoàn hảo nhất.
dien vien huu thanh tung - 5
Nam diễn viên cho biết: “Ngoài duy trì vóc dáng, để vào vai Nguồn trong phim ‘Cát Đỏ’, tôi còn dành thời gian hơn một tháng để học cưỡi ngựa. Nhân vật này là một chàng chăn cừu, cưỡi ngựa ở thảo nguyên nên tôi cũng phải phơi nắng để có làn da đen hơn, ngoài ra còn phải dùng thuốc mọc râu để trông bản thân già hơn, phù hợp với nhân vật”. Một trong những điểm đặc biệt nữa của Hữu Thanh Tùng trong bộ phim này chính là mái tóc dài của mình. Đó là một thử nghiệm mới táo bạo của chính anh.
dien vien huu thanh tung - 6
Phim “Cát đỏ” hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bộ phim mang đến hình ảnh Hữu Thanh Tùng thật khác, trưởng thành, chín chắn, đồng thời cũng sẽ gai góc hơn thông qua những cuộc chiến tranh giành tình cảm giữa anh và nhân vật của Võ Cảnh – khi cùng phải lòng và yêu thương cô gái do Thúy Diễm thủ vai. Hữu Thanh Tùng hy vọng những ngày mệt mỏi và “lăn lộn” ở nơi bối cảnh đầy nắng và cát giữa thời tiết khắc nghiệt của Phan Rang sẽ được đổi lại bằng cảm tình của khán giả dành cho chính bản thân mình.

The post Diễn viên “Gia đình là số 1” “lột xác” với cơ thể săn chắc và tiết lộ vai diễn mới hợp tác cùng đạo diễn Lưu Trọng Ninh appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét