Thứ Hai, 22 tháng 6, 2020

Ngọc Trinh khoe dáng ngọc trong các thiết kế hết mực nữ tính và tuyệt đối gợi cảm của NTK Đỗ Long

Các thiết kế mới nhất trong BST “The Beauty of Contrast” của NTK Đỗ Long tiếp tục khai thác những phom dáng làm nổi bật vẻ đẹp của những người phụ nữ. 

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục được lựa chọn làm nàng thơ trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long. Trái với hình ảnh sexy thường thấy, Ngọc Trinh qua cách nhìn của NTK Đỗ Long trở nên mong manh, thuần khiết và trong sáng. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã hạn chế nhận lời làm mẫu ảnh. Tuy nhiên, khi NTK Đỗ Long ngỏ lời, cô chưa bao giờ từ chối bởi cô cũng là một khách hàng thân thiết của anh.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng công chúa từ những câu chuyện cổ tích, bộ sưu tập mang đường nét mong manh, dịu dàng và hình ảnh sang trọng qua các thiết kế dáng xòe cùng kỹ thuật dựng form cổ điển tạo nên vòng eo con kiến giúp các cô gái tự tin thể hiện sắc vóc hoàn hảo. Đó cũng là thông điệp mà Do Long Boutique muốn gửi gắm qua các thiết kế mới nhất trong BST “The Beauty of Contrast”.

Tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, trong sáng và pha một chút ngây thơ được khắc họa trong các thiết kế váy xòe điệu đà được phát triển trong nhiều cách xử lý khác nhau tạo nên sự khác biệt. NTK Đỗ Long đã sử dụng tông màu đỏ – hồng làm màu sắc chủ đạo được biến hóa tinh tế với các sắc độ, phù hợp với từng chi tiết đặc trưng của mỗi thiết kế.

Concept & Stylist: KYE AGENCY

Photo: Nguyễn Văn Anh Tuấn (Mr AT Photo)

Make Up: Bảo Bảo

Hair: Tài Phạm 

Nails: Nguyen Thi Nguyen

The post Ngọc Trinh khoe dáng ngọc trong các thiết kế hết mực nữ tính và tuyệt đối gợi cảm của NTK Đỗ Long appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét