Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Theo chân Tăng Thanh Hà khám phá sự kỳ vỹ từ các hang động nổi tiếng của Quảng Bình

Quảng Bình luôn được nhiều người nhắc đến như một vùng đất được thiên nhiên ưu ái với nhiều cảnh sắc kỳ vỹ, đậm chất thơ nhất Việt Nam. Nếu một lần được đặt chân đến miền đất hứa ấy và tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ ở các hang động, ngôi làng nhỏ…, du khách càng thêm yêu quý tỉnh thành nằm ven miền duyên hải của dải đất hình chữ S này. Và chuyến hành trình trekking thú vị của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đã khơi nguồn cảm hứng du lịch Việt cho các tín đồ của chủ nghĩa xê dịch cho mùa du lịch nghỉ dưỡng.

hanh trinh trekking tang thanh ha - 1
Hành trình trekking Quảng Bình trong 3 ngày mở ra nhiều điều thú vị cho Tăng Thanh Hà. Không chỉ mãn nhãn trước cảnh sắc thiên nhiên hùng vỹ nơi núi rừng bạt ngàn mà còn có cơ hội vận động qua các chuyến leo núi, khám phá sơn động cũng như trải nghiệm hòa mình cùng thiên nhiên với 2 điểm cắm trại tuyệt vời.
hanh trinh trekking tang thanh ha - 2
Đến với Quảng Bình, du khách còn được dịp tìm hiểu thêm cuộc sống sinh hoạt của những người dân nơi đây. Ngoài ra, quần thể hang Tú Làn có tuổi đời khoảng 3 – 5 triệu năm tuổi vốn nổi tiếng là điểm du lịch thu hút nhiều du khách đến tham quan mỗi năm.
hanh trinh trekking tang thanh ha - 3
Nữ diễn viên phim “Bỗng dưng muốn khóc” bắt đầu ngày đầu tiên khám phá vùng đồng cỏ xanh mướt với con sông chảy ngang dẫn lối đến hang Chuột kỳ bí. Trước khi bắt đầu vào hang, cô cũng kịp nhắn tin cho chồng và gia đình vì trong 3 ngày tới sẽ không có sóng điện thoại và Internet. Sau bữa trưa đầu tiên, cô cùng đồng đội  tiếp tục đi sâu vào trong hang – nơi cô mô tả là khá mát mẻ và trong lành. 
hanh trinh trekking tang thanh ha - 4
Chuyến leo núi đầy thử thách với địa hình hiểm trở khiến du khách phải cẩn thận trong từng bước đi.
hanh trinh trekking tang thanh ha - 5
Tại điểm dừng chân cắm trại, mọi người không chỉ được tiếp thêm năng lượng để tiếp tục cuộc hành trình mà còn có cơ hội chìm đắm vào khung cảnh thiên nhiên trong lành cùng cảnh vật quá đỗi thơ mộng.
hanh trinh trekking tang thanh ha - 6
Tiếp nối hành trình trekking Quảng Bình là chuyến thám hiểm hang Ken. Tăng Thành Hà cùng đoàn đến tham quan sẽ phải bơi vào trong hang để có thể tận mắt chứng kiến sự kỳ diệu của các khối đá, không khí và dòng nước trong lành nơi đây.
hanh trinh trekking tang thanh ha - 7
Xuôi theo dòng nước để tham quan hang Tú Làn, đây là hang động khiến du khách không khỏi say đắm với sự hòa hợp của hàng triệu khối thạch nhũ muôn hình vạn trạng cùng với tiếng nước chảy lách tách và không khí cực kỳ trong lành khiến tâm hồn được thư thái.
hanh trinh trekking tang thanh ha - 8
Tiếp theo đó là hành trình khám phá hang Kim trước khi đến nơi dừng chân cắm trại thứ hai. Tăng Thành Hà cũng chia sẻ câu chuyện thú vị về cái tên hang Kim. Theo đó một người Hà Lan tên Kim vô tình phát hiện ra hang này khi đang tìm chỗ đi vệ sinh cách khá xa nơi cắm trại. Quả là một phát hiện thú vị!
hanh trinh trekking tang thanh ha - 9
Như một thiên đường thu nhỏ tọa lạc giữa khu rừng hoang sơ, điểm cắm trại đem đến cho du khách một cảm giác an lành được bao phủ bởi vẻ đẹp của núi rừng cùng âm thanh dịu nhẹ của tự nhiên.
hanh trinh trekking tang thanh ha - 10
Thưởng thức những món ăn dân dã và ngắm nhìn bầu trời đêm lấp lánh ánh sao sẽ là những trải nghiệm khó quên trong chuyến hành trình lý thú này.
hanh trinh trekking tang thanh ha - 11
Hang Sơng sẽ là điểm đến tiếp theo cho hành trình trekking này. Là hang động lâu đời nhất trong quần thể hang Tú Làn và cũng là nơi ẩm ướt và lạnh nhất nhưng du khách sẽ không ngừng xuýt xoa trước vẻ đẹp từ những khối đá, thạch nhũ của tạo vật tự nhiên hùng vỹ này.

hanh trinh trekking tang thanh ha - 12

hanh trinh trekking tang thanh ha - 13
Không phải một đất nước xa xôi nào, ngay tại đất nước hình chữ S này, các tín đồ xê dịch có thể tìm đến những điều mới lạ và yên bình từ chuyến thám hiểm Quảng Bình đáng nhớ.

Hành trình trekking khám phá các hang động nằm trong quần thể hang Tú Làn của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà tuy đã khép lại nhưng lại mở ra cơ hội mới để nhiều du khách đến tham quan địa danh tuyệt đẹp nằm tại miền duyên hải Trung Bộ Việt Nam trong mùa du lịch nghỉ dưỡng này. Đặc biệt, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm về sự bình yên, không khí trong lành trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

The post Theo chân Tăng Thanh Hà khám phá sự kỳ vỹ từ các hang động nổi tiếng của Quảng Bình appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét