Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Khai phá công thức bí mật tạo nên lớp nền tỏa sáng như “Minh tinh màn bạc”

Sau mỗi sàn diễn, mỗi bộ phim điện ảnh thành công là sự xuất hiện thấp thoáng của đội ngũ tạo nên hình ảnh cho các diễn viên, người mẫu. Các nhân tố này đảm nhiệm những công việc vô cùng quan trọng đằng sau tấm màn nhung hào nhoáng. Đồng hành cùng “dàn sao quyền lực” trong hàng nghìn những thương hiệu nổi tiếng chính là sự xuất hiện thường nhật của dòng dược mỹ phẩm đến từ Pháp – Embryolisse. Ra đời hơn 50 năm, Embryolisse chính là bí quyết tạo nên sự lộng lẫy đến từ lớp nền hoàn hảo khiến các chuyên gia trong ngành trang điểm không khỏi ngạc nhiên.

Được biết đến Embryolisse từ chính người thầy trang điểm tài năng – một người đầy chất Pháp. Các sản phẩm của thương hiệu dường như luôn ở đó, ‘xuất hiện thường nhật’ trong bộ kit của ông. Tôi đã trải nghiệm các dòng sản phẩm Embryolisse để chăm sóc sẵn sàng cho làn da trước khi trang điểm và yêu luôn từ giây phút ấy!” – Nhận xét của Kindra Mann, một trong những bậc thầy trang điểm tài năng với rất nhiều giải thưởng danh giá trong đó có SAG Award.

Kindra Mann – chuyên gia trang điểm tài năng đã có những trải nghiệm với Embryolisse.

Kể từ nay những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam sẽ có những trải nghiệm chăm sóc làn da “chuẩn sàn diễn” đến từ thương hiệu đình đám Embryolisse.

Sự kết hợp hài hoà giữa dược mỹ phẩm lành tính và trợ thủ trang điểm đắc lực

Khởi nguồn từ nghiên cứu của bác sĩ da liễu dành cho làn da khô, bong tróc vào năm 1950, đến nay công thức Embryolisse ngày càng được cải tiến nhằm mang đến phái đẹp làn da ngọc ngà tựa như các ngôi sao màn bạc. Thương hiệu không ngừng đúc kết và xây dựng cho mình các dòng sản phẩm hiệu quả, lành tính và thân thiện với mọi loại da, nổi bật có sản phẩm biểu tượng Lait-Crème Concentré – sản phẩm luôn có mặt ở hầu hết các sàn diễn thời trang danh giá mang tầm vóc quốc tế.

Lait-Crème Concentré xuất hiện sau cánh gà của hầu hết các sàn diễn thời trang danh giá.

Lait-Crème Concentré kết hợp hài hoà giữa 2 yếu tố: dưỡng da và lót trang điểm với thành phần tiêu chuẩn hướng tới vẻ đẹp toàn diện, với những bước đơn giản nhưng vẫn đậm chất của các quý cô Paris. Theo như chuyên gia trang điểm đến từ Los Angeles Carissa Ferrari, nhận xét: “Có một điều gì đó cực kỳ đặc biệt ở Embryolisse khi tôi hoàn tất các lớp trang điểm.”

Lait-Crème Concentré cung cấp độ ẩm tối ưu đồng thời mang đến hiệu ứng bắt sáng rất tốt, tạo nên làn da “glowy” căng mượt. Ferrari đã sử dụng kết hợp với kem nền để tạo Lait-Crème Concentré thành một lớp lót cho những lớp trang điểm của cô và kết quả đạt được luôn mang đến một làn da căng mọng hoàn hảo.

Một mẹo nhỏ mà cả Kindra Mann và Ferrari chia sẻ, ngoài làm lớp lót trang điểm, Lait-Crème Concentré còn nhanh chóng loại bỏ các lớp trang điểm ở vùng mắt và môi một cách dịu nhẹ.
Olivier Tissot – Chuyên gia trang điểm của các “celeb” thế giới, gắn bó với Embryolisse từ năm 2016 tới nay

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1998 với vai trò là một trợ lý, Olivier Tissot tích lũy kinh nghiệm thông qua nhiều lần hợp tác với các nhà trang điểm kỳ cựu một trong số đó có sự xuất hiện Gemey Maybelline. Ông đã chăm sóc cho làn da ngọc ngà của vô số các diễn viên và người mẫu, kể đến như: Julianne Moore, nhóm nhạc Coldplay, Joaquin Phoenix (thành công trong vai Joker),…

Vào năm 2016, cảm hứng với các sản phẩm thiết yếu và sự phát triển của dòng Artist Secret thuộc Embryolisse, và ông đã trở thành đại sứ thương hiệu với niềm tâm huyết chăm sóc cho làn da đến từ Pháp. Ông từng chia sẻ: “Nó là thứ mà tôi không thể thiếu, tôi chưa từng thấy đồng nghiệp nào trong lĩnh vực trang điểm trên thế giới không sở hữu Lait-Crème Concentré.”

Sản phẩm mà Olivier Tissot luôn dùng cho những minh tinh màn bạc.
Từ bí quyết trở thành người hùng – From secret to be a hero!

Embryolisse đã định hướng để vươn lên một tầm cao mới với tâm huyết trong việc mang đến cái đẹp tự nhiên nhất. Từ những ngày đầu sản phẩm chỉ sử dụng trong ngành dược phẩm được khuyên dùng bởi bác sĩ da liễu, sau nhiều thập kỷ trở thành một hiệu ứng. Thương hiệu Embryolisse tiếp bước sự thành công của ngôi sao trên các sàn diễn, đỉnh điểm sự hiện diện trên toàn thế giới.

Biểu đồ phát triển của Embryolisse minh chứng cho những cam kết với người dùng của thương hiệu. Bạn sẽ dễ dàng thấy nét tương đồng giữa từ “Embrace” (nghĩa tiếng Anh là ôm lấy, ấu yếm) với Embryolisse. Thương hiệu muốn trở thành không chỉ một công cụ hỗ trợ làm đẹp, dưỡng da mà còn là người đồng hành cùng bạn trên chặng đường tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.

Năm 2010, lưu giữ cột mốc quan trọng của Embryolisse khi cho ra mắt dòng sản phẩm Artist Secret – sự kết hợp lịch sử giữa thương hiệu và các chuyên gia trang điểm tại Nhật Bản. Cột mốc đánh dấu sự mở rộng của thương hiệu Embryolisse sang thị trường khu vực Châu Á, Đông Nam Á, đồng thời thể hiện sự quan  tâm của thương hiệu tới các người mẫu, diễn viên những người liên tục tiếp xúc với mỹ phẩm, stress, thay đổi thời tiết, khí hậu, …

Karlie Kloss một trong những cái tên nổi bật trong top 30 người mẫu có tẩm ảnh hưởng nhất những năm 2000, thừa nhận: “Lait-Crème Concentré đã trở thành một phần không thể thiếu trong các bước dưỡng da hằng ngày của tôi”. Cô còn chia sẻ sản phẩm Embryolisse là bí quyết để có được đôi má hồng hào và tươi sáng vì công dụng dưỡng ẩm chuyên sâu. Sản phẩm sinh ra để dưỡng ẩm – yếu tố căn bản nhất của việc làm đẹp – và nó làm điều đó thực sự rất tốt.

Làn da căng bóng và mịn màng kết hợp với lối trang điểm tinh tế của Karlie Kloss tại ELLE Style Awards UK 2016.

Với giá thành dễ tiếp cận, Embryolisse mang đến dòng sản phẩm dành cho tất cả người dùng. Thấu hiểu và chia sẻ, cùng với niềm mong ước mang những trải nghiệm đến với người tiêu dùng một cách đơn giản nhất nâng các bước trang điểm lên một tầm cao mới.

Có thể thấy, Embryolisse giờ đây không chỉ là bí quyết riêng của giới trang điểm mà bắt đầu lan rộng, trở thành người hùng luôn luôn có mặt ở mọi nơi, mọi thời điểm để hỗ trợ cho làn da của bạn, cho các nhu cầu cấp thiết cũng như mang đến kết quả lâu dài.

Lauren Murdoch-Smith – một trong những cây bút nổi tiếng về chăm sóc da và làm đẹp của British Vogue hiện đang là phó tổng biên tập, đã nhận xét về Embryolisse như: một người hùng.

Lauren Murdoch – Smith cây bút tài năng về sắc chăm sóc sắc đẹp của tạp chí Vogue.

Kể từ hôm nay, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội để trải nghiệm sản phẩm, khám phá “bí quyết” dưỡng da đậm chất Pháp. Cứu cánh cho làn da khô, da nhạy cảm do mất nước, được phát triển dựa trên nền tảng da liễu và cải tiến dựa trên nhu cầu trang điểm với tần suất cao của giới nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, Embryolisse đảm bảo độ an toàn, một vẻ đẹp tự nhiên, cải thiện ngày qua ngày. Embryolisse đã chính thức xem Việt Nam là điểm dừng chân tiếp theo cho cuộc hành trình lan tỏa “nụ cười” và “vẻ đẹp” của họ.

Embryolisse là một trong những thương hiệu tiên phong lĩnh vực mỹ phẩm tại Pháp, xuất hiện ở nhiều quốc gia trong suốt 70 năm qua. Hiện nay, Embryolisse đã trở thành sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của các ngôi sao đình đám và các nghệ sĩ make-up chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da của Embryolisse được chứng nhận có khả năng điều trị các vấn đề về da và đạt được vô số các giải thưởng uy tín: Victoire de la Beaute, Beauty Test Award,…
– Fanpage: Embryolisse Vietnam
– Website: https://embryolisse.vn/

The post Khai phá công thức bí mật tạo nên lớp nền tỏa sáng như “Minh tinh màn bạc” appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét