Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2023

“European Lifestyle Manifesto” – Sự kết hợp độc đáo giữa nội thất hàng hiệu châu Âu và nghệ thuật thị giác ấn tượng

Vừa qua, Masterise Homes chính thức công bố khai mạc Triển lãm Nội thất và Phong cách sống Hàng hiệu “European Lifestyle Manifesto – Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu” tại The Global City – Trung tâm mới của Tp.HCM, diễn ra từ ngày 15-22/10/2023. Đây là sự kiện về nội thất và phong cách sống đầu tiên và tầm cỡ nhất tại Việt Nam, thuộc chuỗi hoạt động nghệ thuật M.A.S (Master.Art.Space) được phát triển bởi Masterise Homes

Không gian triển lãm Nội thất và Phong cách sống Hàng hiệu “European Lifestyle Manifesto – Nghệ thuật sống đậm chất châu Âu”

Thời trang thương hiệu Dolce & Gabbana Casa (D&G Casa) và ELIE SAAB không còn xa lạ với giới thượng lưu Việt, nhưng các BST Nội thất của hai đế chế này chưa từng xuất hiện tại Việt Nam dù đã trở thành trào lưu phong cách sống toàn cầu nhiều năm nay. Chính vì thế, triển lãm “European Lifestyle Manifesto” đã đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên tại Việt Nam, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập nội thất đình đám thế giới từ hai thương hiệu này.

Kiến tạo không gian trưng bày ấn tượng là đội ngũ sáng tạo của ELLE Decoration cùng 4 nghệ sĩ, nhóm sáng tạo trẻ tại Việt Nam. Cảm hứng của nhóm nghệ sĩ đến từ kỹ nghệ tinh tuyển của những nghệ nhân châu Âu, thông qua nguồn cảm hứng như nghệ thuật tranh kính và nghệ thuật thủy tinh. Sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và video tạo ra trải nghiệm trực quan ấn tượng, những tác phẩm táo bạo như những “cuộc dạo chơi rực rỡ” của ánh sáng và màu sắc, giúp nghệ thuật trở nên sống động và đưa văn hóa châu Âu đến với người Việt thông qua những lăng kính mới. 

Quan khách tham quan triển lãm.

Đặc biệt, những khách hàng tham gia triển lãm còn nhận được những ưu đãi độc quyền chưa từng có như: Tư vấn nội thất miễn phí bởi các chuyên gia châu Âu, cơ hội sở hữu các sản phẩm nội thất cao cấp 100% châu Âu với ưu đãi lên đến 30%, riêng nội thất hàng hiệu D&G Casa và Elie Saab Maison lần đầu tiên được phân phối tại Việt Nam với ưu đãi đến 15%. Khách hàng nhận nhà có thể yên tâm tận hưởng không gian sống tiện nghi chuẩn quốc tế từ kết cấu và tiện ích bên ngoài, cho đến chất lượng nội thất bên trong. Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ triển lãm “European Lifestyle Manifesto”, Masterise Homes cũng thiết kế riêng chuỗi hoạt động liên quan đến nghệ thuật sáng tạo và phong cách sống dành riêng cho các khách hàng Masterise Homes. Các hoạt động nổi bật có thể kể đến như Talkshow “Khi các đế chế thời trang làm nội thất”, “Nghệ thuật trang trí nâng tầm không gian sống” với sự góp mặt của các chuyên gia đến từ châu Âu và khách mời đặc biệt NTK Lê Thanh Hòa, các lớp học trang trí bàn tiệc chuẩn Âu với sự tham gia của NTK Cheng Bảo Phương, làm đồ da thủ công và tìm hiểu về café Ý.  

The post “European Lifestyle Manifesto” – Sự kết hợp độc đáo giữa nội thất hàng hiệu châu Âu và nghệ thuật thị giác ấn tượng appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/YSemkaq
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét