Thứ Năm, 12 tháng 10, 2023

“Nữ hoàng K-Pop” Lee Hyori chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn

Vừa qua, Lễ hội âm nhạc GENfest đã chính thức công bố line-up nghệ sĩ sẽ trình diễn trong 2 ngày 4 – 5/11. Đáng chú ý, đây là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Lee Hyori và HyunA lần đầu tiên đến Việt Nam tham dự. 

Danh sách dàn line-up vừa được công bố.

Theo đó, các nghệ sĩ sẽ trình diễn trong GENfest bao gồm 2 ca sĩ Hàn Quốc – HyunA, ZICO và 5 nghệ sĩ Việt Nam – tlinh, HIEUTHUHAI, Low G, GDucky, Gill. Đặc biệt, GENfest cũng đem đến những cái tên đủ sức “chiều lòng” tất cả. Nếu Lee Hyori – “tượng đài” Kpop đánh dấu lần đầu tiên đến Việt Nam trình diễn, còn là lần hiếm hoi “chị đại” xuất ngoại sau nhiều năm ở ẩn. Trong khi đó, HyunA được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” của Kpop, với phong cách biểu diễn quyến rũ, khả năng khuấy động sân khấu đỉnh cao cùng âm nhạc đa sắc màu. Không kém cạnh hai nữ nghệ sĩ, Zico, Zion.T lại là những “quái vật nhạc số” sở hữu hàng loạt hit được khán giả thuộc nằm lòng, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian âm nhạc đầy sôi động. 

Ngoài ra, đồng hành cùng GENfest còn có những người Việt trẻ, tài năng, thực hiện các chương trình âm nhạc – nghệ thuật hàng đầu: Đạo diễn – Giám đốc sân khấu Blonde Nguyễn có 13 năm kinh nghiệm trong ngành, từng chỉ đạo hơn 250 show âm nhạc và sự kiện lớn nhỏ, Giám Đốc Âm Nhạc onionn. – một trong những người đồng hành đầu tiên của GENFest, không chỉ đảm bảo chất lượng âm nhạc mà còn là người kết nối sự sáng tạo của mỗi nghệ sĩ để gửi gắm trọn vẹn màu sắc âm nhạc độc đáo của họ tới khán giả theo cách hiện đại và mới mẻ, Giám đốc sáng tạo Ben Phạm chủ nhân đứng sau những chương trình TV Show chất lượng và hàng loạt các MV triệu views của Vpop của các nghệ sĩ lớn trong cũng như ngoài nước. 

The post “Nữ hoàng K-Pop” Lee Hyori chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/erXFawK
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét