Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2023

NSƯT Thành Lộc, NTK Công Trí, ca sĩ Tóc Tiên cùng dàn sao đồng loạt check-in tại triển lãm “US – Chúng Ta”

Sau một thời gian kín tiếng trong các hoạt động thời trang cũng như lĩnh vực giải trí, fashionisto Kelbin Lei trở lại với triển lãm “US” The Project tại The Ants Studio. Rất nhiều những cái tên nổi bật đã đến tham gia và chia sẻ về triển lãm đầu tay của anh như NSƯT Thành Lộc, NTK Công Trí, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Tóc Tiên, diễn viên Diễm My 9X, ca sĩ Hoàng Dũng,… 

Các khách mời tại triển lãm “US – Chúng ta”

Sau hơn hai tháng làm việc miệt mài dưới vai trò giám đốc sáng tạo với sự hỗ trợ hết mình của các nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm và đồng nghiệp, Kelbin Lei đã hoàn thành xong dự án ảnh dành cho các bạn trong cộng đồng LGBTQ+ và những người yêu thời trang với tên gọi “US” The Project. Và chương tiếp theo của dự án là triển lãm “US – CHÚNG TA “.“Chúng ta là ai?” Chúng ta là tôi, là bạn, là những người tạo ra project này, những cá nhân trong cộng đồng LGBTQ+ muốn có được sự bình đẳng, những người đang đọc và tất cả những người sẽ chiêm ngưỡng dự án này”, Kelbin chia sẻ.

Từ trái sang: NSƯT Thành Lộc, diễn viên Diễm My 9x, giám đốc sáng tạo Kelbin Lei

6 màu sắc, 6 bộ hình, 6 nhiếp ảnh gia, 6 góc nhìn về LGBTQ+ và 12 câu chuyện của khát khao vươn tới cái đẹp, hướng tới thời trang – nơi mà sự khác biệt trong xu hướng tính dục làm nên kỳ tích. Từ trong quá khứ, sự khác biệt trong xu hướng tính dục đã bị nhìn nhận một cách thiếu công bằng, rằng cộng đồng LGBTQ+ không bình thường, lệch chuẩn và khó có thể làm được điều mà người khác vẫn làm. Nhưng thực tế đã nói lên rằng, “họ” chính là chúng ta.

Các góc triển lãm “US – Chúng ta”

“US” The Project tôn vinh những khác biệt trong hàng loạt công thức xã hội. “US” – là bạn, là tôi, hay là những chúng ta, đã đang cố gắng được là chính mình, không tự ti, không rào cản. Là tiếng nói hậu thuẫn cho cộng đồng LGBTQ+ nói riêng, và cộng đồng những cá thể còn đang loay hoay khẳng định bản thân giữa những phán xét định kiến của xã hội, phất lên lá cờ cơ hội và là bệ phóng vững chãi trong sự nghiệp thời trang tương lai.

Lê Hoàng Anh Khoa (Kelbin Lei) là một cái tên không còn xa lạ đối với những ai yêu thích thời trang.  Sau khi tạo được những dấu ấn ở mảng người mẫu, Kelbin tiếp tục thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau như stylist, fashionisto, giám đốc sáng tạo và đồng thời là đồng sáng lập của một thương hiệu thời trang.

The post NSƯT Thành Lộc, NTK Công Trí, ca sĩ Tóc Tiên cùng dàn sao đồng loạt check-in tại triển lãm “US – Chúng Ta” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/zvYHqG1
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét