Thứ Ba, 3 tháng 10, 2023

Nâng tầm đẳng cấp với bộ sưu tập âm thanh phiên bản giới hạn của nhà tiên phong đua xe thể thao

Vừa qua, thương hiệu âm thanh Đan Mạch Bang & Olufsen cùng Ferrari giới thiệu bộ sưu tập phiên bản đặc biệt giới hạn mang tên Ferrari Edition.  

Bản collab phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ siêu xe và âm thanh.
Cận cảnh bộ sưu tập Ferrari với các mức giá lần lượt gồm Beoplay Explore 8,970,000 VND, Beoplay EX: 17,980,000 VND, Beoplay H95: 42,820,000 VND, Beosound 2: 178,510,000 VND.

Bộ sưu tập nhằm tôn vinh chất liệu nhôm xuất sắc của Bang & Olufsen và niềm đam mê chung của hai thương hiệu về sự cân bằng, sức mạnh và độ chính xác bằng cách mô phỏng lại một loạt tai nghe và loa: loa gia đình Beosound 2, tai nghe Beoplay H95, tai nghe Beoplay EX và loa di động Beosound Explore. Đáng chú ý, Ferrari Edition có cách tiếp cận khác với truyền thống của Bang & Olufsen. Theo đó, những chiếc loa cổ điển được B&O thiết kế hòa hợp một cách tự nhiên với ngôi nhà của người tiêu dùng đồng thời làm tôn vinh vẻ đẹp của chúng. Giống như các chiếc xe đua, chúng thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ mọi nơi. Tất cả chia sẻ chung một sắc đỏ nổi bật, tạo nên sự kết nối không thể nhầm lẫn với nhận diện thương hiệu Ferrari.

Đại diện B&O giới thiệu về bộ sưu tập giới hạn đặc biệt lần này.

Chia sẻ về lần kết hợp trong bộ sưu tập này, Phó Chủ tịch Cấp cao về Phát triển Kinh doanh và Quan hệ Đối tác Chiến lược tại Bang & Olufsen, Christoffer Poulsen, cho biết: “Bộ sưu tập này rất khác biệt. Chúng là những vật phẩm mang tính tuyên ngôn. Giống như những chiếc siêu xe, chúng khiến mọi người nhìn thấy và nghe thấy chúng ở mọi nơi chúng đến”. Có thể nói, cả hai thương hiệu không ngừng tiên phong đổi mới trong hơn nửa thế kỷ. Bang & Olufsen đã định hình bối cảnh thị giác và âm thanh toàn cầu từ năm 1925 từ Struer, Đan Mạch, trong khi Ferrari đã đột phá ngành công nghiệp ô tô từ năm 1947, tại Maranello, Ý. Hơn 150 năm đổi mới giữa cả hai thương hiệu đã được mài dũa và tuyển chọn trong sự hợp tác này.

The post Nâng tầm đẳng cấp với bộ sưu tập âm thanh phiên bản giới hạn của nhà tiên phong đua xe thể thao appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/qheJTbo
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét