Thứ Tư, 18 tháng 10, 2023

Paul Mescal và Tiêu Chiến góp mặt trong chiến dịch quảng bá kỷ niệm 70 năm ra đời của loafers Gucci Horsebit 1953

Kỷ niệm 70 năm ra mắt đôi giày loafers Horsebit 1953, Gucci giới thiệu chiến dịch quảng bá có sự góp mặt của diễn viên kiêm đại sứ thương hiệu Paul Mescal và đại sứ toàn cầu Tiêu Chiến.

chien dich quang ba loafers gucci horsebit 1953 - 1

Được giới thiệu lần đầu vào năm 1953, loafers Gucci Horsebit 1953 tạo nên một cuộc cách mạng trong mảng giày dép bằng việc pha trộn giữa thiết kế tinh tế và cảm giác thoải mái. Chi tiết hàm thiếc ngựa thu nhỏ đã nhanh chóng trở thành biểu tượng nhận diện của thương hiệu thời trang “Made in Italy”, thu hẹp khoảng cách giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Qua 7 thập kỷ, Gucci Horsebit 1953 trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ hàng ngày của giới mộ điệu nhờ khả năng kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật thủ công Ý, xu hướng thời trang ngoài trời kiểu Mỹ và phong cách cưỡi ngựa cổ điển của  Anh.

chien dich quang ba loafers gucci horsebit 1953 - 2

chien dich quang ba loafers gucci horsebit 1953 - 3

Thiết kế giày loafers huyền thoại đã gói gọn lịch sử phong phú của nhà mốt Gucci với sức hấp dẫn kéo dài qua nhiều thế hệ. Nó được xem là hiện thân của kỹ nghệ thủ công xuất sắc và vẻ đẹp sang trọng trong thiết kế của Ý.

chien dich quang ba loafers gucci horsebit 1953 - 4

chien dich quang ba loafers gucci horsebit 1953 - 5

Chiến dịch quảng bá giày loafers Gucci Horsebit 1953 thể hiện sức hấp dẫn vượt thời gian nhưng vẫn hết mực hiện đại của một biểu tượng cổ điển, khi cả Paul Mescal và Tiêu Chiến đều thoải mái mang thiết kế giày nguyên bản được thiết kế vào năm 1953. Những khung hình của họ trong chiến dịch lần này thể hiện rõ nét cách phom dáng chứa đựng một phần di sản của Gucci tiếp tục truyền cảm hứng và thu hút sự yêu thích của thế này sang thế hệ khác nhiều như thế nào.

The post Paul Mescal và Tiêu Chiến góp mặt trong chiến dịch quảng bá kỷ niệm 70 năm ra đời của loafers Gucci Horsebit 1953 appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/EmTo5Wp
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét