Thứ Năm, 26 tháng 10, 2023

Mùa Thu này kiosk du lịch của tạp chí Le Monde d’Hermès đã đến Hà Nội

Được tổ chức ở Hà Nội từ ngày 26 – 29/10/2023 tại kiosk cùng tên, tạp chí Le Monde d’Hermès mang đến cho độc giả cơ hội khám phá thông qua từ ngữ và hình ảnh, các BST và những cuộc trò chuyện minh họa cho sức sáng tạo, trí tò mò và sự đa dạng trong thế giới Hermès. 

Hernes Kiosk tai ha noi - 1

Trong lần dừng chân tại Hà Nội này, Hermès mời các vị khách đắm mình vào Le Monde d’Hermès, với chủ đề thường niên Etonnement (sự kinh ngạc). Trong tiếng Pháp, từ  Etonnement có nguồn gốc tương tự với tonnerre (sấm sét). Tiếng sét đến và đi bất chợt, tạo nên những xao động mạnh mẽ được gọi tên là “kinh ngạc”. Hermès hân hoan khám phá cuộc sống và đem tâm thế ấy đến với những sáng tạo gợi nhắc giá trị cốt lõi của thương hiệu: sự ngây thơ, óc quan sát tinh tế và những niềm vui trong cuộc sống. 

Hernes Kiosk tai ha noi - 2

Kiosk Le Monde d’Hermès đầu tiên – lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris – được ra mắt tại Praha vào mùa thu năm 2021. Sự kiện này đánh dấu mốc khởi đầu của một loạt các chương trình hấp dẫn, sau đó Kiosk đã dừng chân tại Barcelona vào tháng 4 năm nay, tại Kuwait, Austin và Haikou vào tháng 5, tiếp theo là Jakarta vào tháng 6. Kiosk này cũng đã dừng chân ở Lisbon trước khi đến Hà Nội. 

Hernes Kiosk tai ha noi - 3

Năm nay, Le Monde d’Hermès được thiết kế giống như một cuộc phiêu lưu kỳ diệu với nhiều chặng khác nhau, trong đó độc giả là nhân vật chính, thể hiện chủ đề thường niên của thương hiệu. Thiết kế của ấn phẩm Thu Đông 2023 khiến độc giả ngạc nhiên và khơi dậy trong họ trí tò mò khi ra mắt bộ sưu tập mới của 16 ngành nghề của Hermès. 

The post Mùa Thu này kiosk du lịch của tạp chí Le Monde d’Hermès đã đến Hà Nội appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/7ENacSm
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét