Thứ Tư, 4 tháng 10, 2023

Khắc phục làn da lão hóa nhờ tinh túy từ những nụ hồng Granville

Như một sự khẳng định cho vị trí tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng nghiên cứu khoa học vào dưỡng da, Dior cho ra đời dòng sản phẩm nhắm đến nguyên nhân cốt lõi gây ra quá trình lão hóa, với công thức chứa hoạt chất từ hoa hồng Rose de Granville và các thành phần mô phỏng sinh học tương thích với làn da. 

Dior là một trong những hãng mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng nghiên cứu khoa học vào dưỡng da. Trong 20 năm qua, thông qua dòng sản phẩm chống lão hóa cao cấp Dior Prestige, thương hiệu này đã mang đến cho phái đẹp toàn cầu một giải pháp hữu hiệu giúp tái tạo nét thanh xuân của làn da. Năm 2023, Dior tiến thêm một bước trong hành trình lưu giữ vẻ đẹp tươi trẻ của phái đẹp khi lần đầu tiên khám phá nguồn gốc chính của lão hóa là “Age-Signal”.

Sau quá trình nghiên cứu dài hơi, các nhà khoa học Dior đã xác định được một tác nhân gây lão hóa phổ biến và thầm lặng là glyoxal – yếu tố hiện diện trong da và cả trong môi trường có tác động trực tiếp đến cơ chế lão hóa tế bào. Mạng lưới gồm 152 phân tử có hại này thông qua việc gửi các tín hiệu lão hóa đến các tế bào xung quanh, dẫn đến hiện tượng lão hóa lan rộng. Từ đó, chúng gây ra tình trạng da chảy xệ, các nếp nhăn và đường nhăn xuất hiện, độ đều màu và rạng rỡ của da bị tổn hại.

Những nghiên cứu về nguồn gốc lão hóa của tế bào giúp thương hiệu tạo ra một công thức độc quyền có khả năng đảo ngược dấu hiệu lão hóa ở 3 khía cạnh (cấu trúc, kết cấu, màu sắc), bảo vệ da khỏi tác động của thời gian và các tác nhân bên ngoài, giúp da trở lại với vẻ đẹp nguyên sơ vốn có. Tất cả những yếu tố này gói gọn trong dòng sản phẩm mới Prestige Le Nectar Premier.

Nụ hoa hồng Granville – Nguồn gốc của sự khởi đầu

Người ta thường nói rằng sự khởi đầu rất mong manh. Tuy nhiên, chúng là nguồn gốc của mọi thứ. Khai thác tiềm năng của những nụ hoa Rose de Granville đầu tiên với nồng độ phân tử cao gấp đôi so với bình thường, Dior phát triển nên Rosapeptide Premier, phức hợp chứa đến 99 phân tử từ hoa hồng Rose de Granville, là thành phần chính làm nên sức mạnh của dòng sản phẩm chăm sóc da Prestige Le Nectar Premier.

Loài hoa hồng hoang dã Rose de Granville mọc trên các vách đá ven biển gần nhà của người sáng lập thương hiệu Christian Dior ở Granville. Chúng có thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong cả tuần mà không mất đi vẻ đẹp vốn có nhờ các cơ chế tự tái tạo phân tử mạnh mẽ mà chỉ có điều kiện sống khắc nghiệt nơi đây mới có thể tạo ra. Mỗi năm một lần, vào thời điểm cuối đông đầu xuân, những nụ hoa hồng Granville đầu tiên bắt đầu hé nở. Chính vào lúc này, những nụ hoa hồng được thu hoạch một cách cẩn thận và chính xác, sau đó ngay lập tức trải qua quá trình đông lạnh ở nhiệt độ -20°C để bảo toàn toàn bộ hàm lượng phân tử tinh túy. Tiếp theo, chúng được chưng cất phân đoạn và lặp lại theo một quy trình tỉ mỉ với những công nghệ hàng đầu rồi cô đọng lại thành những giọt chiết xuất chứa khả năng tái tạo vượt trội. Từ chiết xuất quý hiếm này, hoạt chất Rosapeptide Premier được hình thành.

Công thức mô phỏng sinh học tương thích với làn da

Le Nectar Premier sở hữu công thức mô phỏng sinh học được thiết kế tương thích với cấu tạo làn da với 97% thành phần có nguồn gốc tự nhiên, kết hợp công nghệ Skin Affinity mang lại khả năng hấp thụ nhanh hơn gấp 3 lần. Đồng thời, các phân tử mô phỏng tế bào da cũng được bổ sung trong công thức như lipid sinh học giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và axit hyaluronic có trọng lượng phân tử cao, chúng tạo điều kiện khuếch tán tối ưu công thức và đảm bảo sự thoải mái cho da. Do đó, khi được thoa lên da, tinh chất ngay lập tức sẽ thẩm thấu một cách liền mạch vào da mà không gây ra các hiện tượng kích ứng.

Thiết kế sinh thái bền vững

Le Nectar Premier với thiết kế vỏ chai thủy tinh trong suốt và điểm nhấn nắp vàng ánh kim tinh xảo phản ánh tinh thần hiện đại và đẳng cấp của Dior. Không dừng lại ở sự xa xỉ và bắt mắt, Le Nectar Premier còn là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm với môi trường của thương hiệu – điều đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng thế hệ mới.

Bao bì của dòng sản phẩm được làm từ các vật liệu tái chế, trong đó thủy tinh và bìa cứng tái chế chiếm 89%. Việc chuyển từ dập lá vàng nóng sang in mực đen hữu cơ trên thân chai cũng giúp tối ưu hóa khả năng tái chế của lọ thủy tinh. Đặc biệt, thiết kế của lọ thủy tinh có phần lõi riêng biệt cho phép người dùng nạp lại nhiều lần sau khi đã sử dụng hết tinh chất bên trong. Bằng cách này, thương hiệu góp phần giảm thiểu 41,6% lượng khí thải carbon thải ra ngoài môi trường với lần nạp đầu tiên, 55,6% với lần nạp thứ hai và 62,5% với lần nạp thứ ba.

The post Khắc phục làn da lão hóa nhờ tinh túy từ những nụ hồng Granville appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/n8Js2qb
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét