Thứ Ba, 28 tháng 5, 2024

Bánh Bá Trạng – Thức quà gắn kết tình thân trong ngày Tết Đoan Ngọ

Mùa Tết Đoan Ngọ sẽ không tròn vị nếu thiếu đi bánh bá trạng. Kết hợp tinh tế giữa công thức Đông – Tây, đồng thời được tuyển chọn từ các nguyên liệu cao cấp cùng kỹ thuật gói bánh bậc thầy, món bánh này hứa hẹn sẽ là một thức quà kết tình thân trong ngày giữa năm. 

Đây là năm thứ 5 nhà hàng Li Bai thuộc khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera sản xuất bánh bá trạng

Tô vẽ cho mùa Tết Đoan Ngọ ấm cúng, năm nay nhà hàng Li Bai trong khách sạn Sheraton Saigon Grand Opera Hotel trình làng thiết kế hoàn toàn mới với hộp quà tinh xảo. Sử dụng tông màu xanh chủ đạo nhằm tạo không khí bình yên cho câu chuyện dân gian trên tổng thể thiết kế với đồ hoạ lễ hội đua thuyền rồng tái hiện sống động các giá trị văn hóa truyền thống, hộp bánh có kết cấu hai quai cầm tiện dụng và xinh xắn. Đây là món quà ý nghĩa để trao tặng người thân, bạn bè và đồng nghiệp trong dịp Tết Đoan Ngọ. 

Bánh bá trạng Li Bai có mức giá dao động từ 198.000 VNĐ đến 338.000 VNĐ/cái tùy loại nhân.

Không những thế, mỗi chiếc bánh bá trạng được làm thủ công với sự tận tâm và tỉ mỉ, thể hiện hồn nét của tinh hoa ẩm thực Quảng Đông cùng sự sáng tạo trong việc kết hợp các nguyên liệu cao cấp. Các loại nhân bánh hòa quyện hài hoà giữa hương vị truyền thống và biến tấu sáng tạo, từ nhân bào ngư và sò điệp khô đến nhân gà lẫn gan ngỗng, nhân thịt heo xá xíu sang thịt đùi heo xông khói Iberico cùng lựa chọn thuần chay với nhân nấm đông cô và nấm đùi gà đi kèm với tương nén và sốt nấm truffle sẽ làm kích thích vị giác và gia tăng hương vị đậm đà cho bữa sum vầy Tết Đoan Ngọ. 

The post Bánh Bá Trạng – Thức quà gắn kết tình thân trong ngày Tết Đoan Ngọ appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/QrUTzXN
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét