Thứ Ba, 28 tháng 5, 2024

#Cannes2024 – Các gam màu nổi bật chiếm ưu thế trên thảm đỏ

Thảm đỏ liên hoan phim Cannes ngày thứ mười chứng kiến sự “nở rộ” của những gam màu bắt mắt như cam đào, xanh lá mạ, hồng fuchsia,… thay thế cho bộ đôi đen-trắng kinh điển. Cùng với đó là sự phổ biến của các trang phục có chi tiết bắt sáng cao như chất liệu ánh kim, thêu sequin toàn bộ, đính đá lấp lánh. Nữ diễn viên Lily Gladstone, siêu mẫu Coco Rocha, người mẫu Bella Hadid,… là những cái tên sở hữu diện mạo nổi bật nhất tại thảm đỏ.

Người mẫu Bella Hadid chọn cho mình mẫu đầm xuyên thấu đính kết sequin do Versace thiết kế. Trang sức đi kèm là hoa tai kim cương đến từ thương hiệu Chopard.
Đạo diễn Greta Gerwig diện đầm lệch vai màu hồng nổi bật. Kiểu dáng đầm phồng to phối cùng găng tay opera màu đen tạo nên ấn tượng về phong cách dạ hội cổ điển nhưng vẫn rất hiện đại, phóng khoáng. Đây là thiết kế nằm trong BST Balenciaga Haute Couture Thu Đông 2022.
Nữ diễn viên Lily Gladstone mặc trang phục được thiết kế bởi Armani Privé. Đầm dài màu đen cổ điển có các đường thêu hoạ tiết hoa hồng, đi kèm khăn choàng bằng vải voan lấp lánh, đem đến cho người mặc dáng vẻ sang trọng vô cùng quý phái.
Nữ diễn viên Katherine Langford diện đầm Prada màu đỏ rực rỡ. Phom dáng đầm ống ôm sát ở phần áo, bồng ở hông và được tô điểm bằng những chùm tua rua cùng màu. Người đẹp buộc tóc bằng ruy băng màu đỏ để tạo nên sự hài hòa giữa trang phục và phụ kiện.
Siêu mẫu Izabel Goulart khoe khéo thân hình mảnh mai với thiết kế đầm ôm dáng dài, có điểm nhấn là phần cổ áo phồng to cực kỳ ấn tượng. Trang phục này nằm trong BST Stephane Rolland Haute Couture Xuân Hè 2023.
Siêu mẫu Coco Rocha chiếm trọn spotlight với bộ trang phục cực kỳ ấn tượng do Yanina Couture chế tác. Được mô phỏng theo hình tượng chim phượng hoàng tái sinh, bộ trang phục gồm đầm xuyên thấu thêu chỉ vàng hoạ tiết đuôi phượng và áo choàng lông chim tuyệt đẹp. Đặc biệt, đây là những chiếc lông hoàn toàn nhân tạo, được làm từ kỹ thuật thêu đặc biệt chứ không phải lông thật.
Bộ trang phục được thiết kế riêng bởi Miu Miu đem đến cho nữ diễn viên Aja Naomi King vẻ ngoài không thể toả sáng hơn: áo croptop màu neon được đính đá và tua rua lấp lánh, kết hợp cùng chân váy dài bồng bềnh có màu hồng rực rỡ.
Người mẫu Elsa Hosk toát lên vẻ quyến rũ pha lẫn nét sắc sảo khi diện trang phục Xuân Hè đến từ thương hiệu Nina Ricci. Đầm dài màu trắng có phần vai xếp nếp phồng to, được tạo điểm nhấn nổi bật bằng lông vũ và găng tay opera màu đen.
Nữ diễn viên Marina Ruy Barbosa toát lên thần thái “sang chảnh” cực kỳ cuốn hút trong mẫu đầm dạ hội do Yogie Pratama thiết kế. Những dải kim tuyến kết thành tua rua buông dài định hình nên phom dáng trang phục, tựa như một dòng chảy lung linh tỏa sáng rực rỡ. Người đẹp chọn trang sức kim cương của Chopard để hoàn thiện vẻ ngoài lộng lẫy này.
Siêu mẫu Heidi Klum tựa như vừa bước ra từ một giấc mơ hư ảo khi khoác lên mình mẫu đầm tuyệt đẹp của Lever Couture. Chất liệu organza màu cam đào óng ánh được xếp nếp thành nhiều lớp, tạo hiệu ứng bồng bềnh mơ mộng vô cùng.
Nàng mẫu Maria Borges dễ dàng lọt vào danh sách mặc đẹp tại Cannes với bộ trang phục độc đáo của mình: áo croptop cúp ngực và chân váy xếp nếp xoè dài, giúp người đẹp khoe trọn vòng eo nhỏ nhắn. Chuỗi dây chuyền kim cương lấp lánh từ Chopard càng tô đậm thêm nét quyến rũ rạng rỡ của Maria.
Nữ diễn viên Diane Kruger xuất hiện tại thảm đỏ Cannes ngày thứ mười trong chiếc đầm tuyệt đẹp được Prada thiết kế riêng cho cô. Phom dáng suông đơn giản, cổ chữ V, chiếc nơ lớn và tà váy dài phía sau, chất liệu và màu vải ấn tượng – tất cả đã đem đến cho Diane một diện mạo duyên dáng, thanh lịch mà vẫn phảng phất hơi thở màu nhiệm của các câu chuyện thần tiên.
Nữ diễn viên Bella Thorne khoe trọn thân hình quyến rũ trong chiếc đầm ôm xuyên thấu, được phủ sequin lấp lánh của thương hiệu Georges Hobeika.
Nàng mẫu Barbara Palvin đẹp ngọt ngào trong thiết kế đầm dài thướt tha đến từ nhà mốt Vivienne Westwood.
Nữ ca sĩ Kelly Rowland tỏa sáng trong bộ đồ dạ hội hai mảnh của Gaurav Gupta. Những đường uốn nổi óng ánh kết hợp cùng sequin màu xanh lá mạ tạo liên tưởng đến những loài thực vật dây leo tràn đầy sức sống.
Người mẫu Thayna Soares tỏa sáng rực rỡ như một dải ngân hà với bộ trang phục Haute Couture của nhà mốt Zuhair Murad. Đầm dáng ngắn được phủ kín sequin và tua rua bắt mắt, phần cổ đổ cùng mũ trùm đầu đính kết tinh xảo tạo nên ấn tượng về sự xa hoa, phù phiếm.
Audrey Diwan, đạo diễn và đồng biên kịch của phim điện ảnh “L’Amour Ouf”, diện mẫu đầm ren thêu thanh lịch của nhà mốt CHANEL.
Nữ diễn viên Camille Cottin chọn cho mình đầm lụa dáng dài, nổi bật với chi tiết thêu thủ công sequin và ngọc trai của Christian Dior.

The post #Cannes2024 – Các gam màu nổi bật chiếm ưu thế trên thảm đỏ appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/QrUTzXN
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét