Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2024

Bath & Body Works khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Thương hiệu chăm sóc cơ thể và hương thơm gia đình Bath & Body Works vừa chính thức khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Tp.HCM và Hà Nội. Đây được xem là tin vui cho các “tín đồ” ưa chuộng những dòng nước hoa, kem dưỡng da… đặc trưng của nhãn hiệu lâu đời này.

Bath & Body Works là thương hiệu nổi tiếng về body mist, sữa dưỡng thể, kem dưỡng thể, nến thơm 3 bấc, máy khuếch tán hương thơm trong nhà và xà phòng rửa tay. Thương hiệu này đã có lịch sử hơn 25 năm, với hơn 1.800 địa điểm bán lẻ trên toàn thế giới.

Từ năm 1990, Bath & Body Works đã là cái tên lớn với các sản phẩm bán chạy như Japanese Cherry Blossom và Eucalyptus Spearmint, đồng thời cũng là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc cơ thể, bao gồm cả các loại kem dưỡng ẩm cơ thể hàng đầu của Mỹ.

Khai trương cửa hàng Bath & Body Works tại Vincom Center Đồng Khởi (Tp.HCM)

Tại Việt Nam, Valiram là nhà phân phối và nhượng quyền thương hiệu chính thức của Bath & Body Works. Hiện tại, cùng với sự đồng hành của Valiram, Bath & Body Works chính thức ra mắt 3 cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam gồm 2 cửa hàng tại Vincom Center Đồng Khởi; Vincom Center Landmark 81 (Tp.HCM) và 1 cửa hàng tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Valiram được thành lập vào năm 1935, qua nhiều thập kỷ đã trở thành công ty dẫn đầu về bán lẻ hàng cao cấp và phong cách sống với mạng lưới bán lẻ khoảng 500 cửa hàng tại Úc, Hồng Kông, Indonesia, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Thái Lan. Điểm đặc trưng tại các cửa hàng của Valiram là không chỉ cung cấp sản phẩm mà còn mang đến những trải nghiệm sang trọng. Các cửa hàng Bath & Body Works tại Việt Nam là một trong những ví dụ.

[This post contains video, click to play]

Buổi khai trương cửa hàng tại Vincom Center Đồng Khởi ngày 24/4 vừa qua có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao đến từ thương hiệu, cùng nhiều KOL, KOC nổi tiếng của Việt Nam… Đại diện Bath & Body Works cho biết: “Cùng với Valiram, Bath & Body Works muốn mang đến cho người dùng Việt Nam trải nghiệm sống động với các dòng sản phẩm mùi hương chăm sóc cơ thể và gia đình, từ những mùi hương năng động và tươi mát đến những mùi hương thanh lịch và độc đáo”.

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm Bath & Body Works tại Tp.HCM

Chị Phan Chiêu Ngân (27 tuổi, Tp.HCM) – một trong những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tham quan, mua sắm tại cửa hàng Bath & Body Work ở Vincom Center Đồng Khởi – cho biết: “Tôi sử dụng body mist và kem dưỡng thể của Bath & Body Works hằng ngày. Lúc trước, tôi thường sang Thái Lan hoặc nhờ bạn bè ở Singapore mua gửi về để dùng dần. Nay có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, tôi rất vui vì không phải đi đâu xa để tìm mua sản phẩm mình thích nữa”.

Một số khách hàng tìm đến Bath & Body Works cũng nhận xét họ chọn thương hiệu này vì sản phẩm chất lượng, hợp xu hướng, đặc biệt là hương nước hoa đa dạng, tươi mát phù hợp nhiều dịp, thích hợp làm quà tặng…

Nhiều KOL, KOC Việt Nam bày tỏ sự thích thú với dòng sản phẩm mới mang tên Luminous

Theo ghi nhận của phóng viên, các dòng sản phẩm của Bath & Body Works hiện có kem dưỡng da, xà phòng rửa tay, body mist… với đa dạng mùi hương. Đại diện thương hiệu cho biết những mùi hương được khách hàng yêu thích nhất là A Thousand Wishes, Japanese Cherry Blossom, Gingham, Gingham Love, Champagne Toast và In The Stars, có trong các sản phẩm sữa tắm, sữa dưỡng thể, kem dưỡng thể, body mist và nhiều dòng sản phẩm khác.

Đặc biệt, nhiều KOL, KOC bày tỏ sự thích thú với dòng sản phẩm mới mang tên Luminous. Đây là dòng hương thơm đến từ nho Ruby Roman, hoa diên vĩ và hổ phách, tạo nên cảm giác sang trọng và đầy quyến rũ, dễ thu hút sự chú ý của người xung quanh.

Bên cạnh đó, Bath & Body Works cũng nổi tiếng với bộ sưu tập nến thơm phong phú, được chế tạo bằng sáp đậu nành hỗn hợp và bấc không chì cao cấp, sử dụng lên đến 45 giờ. Ngoài ra, bộ sưu tập dành cho nam giới bao gồm 8 mùi hương là Ocean, Graphite và Noir cũng thu hút phái mạnh, đáp ứng các sở thích đa dạng của người dùng.

Gian hàng Bath & Body Works tại Việt Nam đầy tinh tế, sang trọng
Các dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu của người dùng
Sự tinh tế trong từng sản phẩm

The post Bath & Body Works khai trương 3 cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/8y3qGEV
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét