Thứ Năm, 15 tháng 8, 2024

Đánh thức vẻ đẹp của đôi mắt với sắc hồng lãng mạn

Trên sàn diễn quốc tế mùa này, các nhà mốt như Dior, Bach Mai, Frederick Anderson… đặt màu hồng lên bầu mắt người mẫu như một cách nhắc nhở rằng mùa hè – thời điểm của những cuộc hội họp miên man đang ở hồi sôi nổi, cuồng nhiệt nhất. Bạn sẽ không cần mascara nhiều lớp hay son đỏ nhức nhối khi đôi mắt đã được tô điểm bằng gam màu của niềm vui.

Hermès Ombres D’hermès Eye Shadow Quartet màu Ombres Pétales: Bảng phấn mắt lấy cảm hứng từ những cánh hoa thơ mộng, kết hợp giữa hai gam màu hồng và mận.
M.A.C Chromaline màu Process Magenta: Màu mắt dạng kem với hiệu ứng mịn lì và lâu trôi đến 8 giờ.
CHANEL Les 4 Ombres Coral Treasure màu Coral Treasure: Bảng màu mắt mang hai sắc thái hồng – cam như những rạn san hô dưới đáy biển. Bề mặt phấn có họa tiết gợn sóng.
Dior 5 Couleurs Couture Eyeshadow Palette màu Popeline: Bột phấn mịn mang lại cảm giác nhẹ như không. Công thức bao gồm các thành phần chăm sóc da như lô hội và dầu thông.
Shiseido Pop Powdergel Eye Shadow màu Waku Waku Pink: “Waku Waku” là một từ tiếng Nhật mô tả sự phấn khích xen lẫn chút lo lắng trước một buổi hẹn hò.

Tip

Hồng dâu, hồng nude, hồng đào mang đến vẻ đẹp nhu mì và mềm mỏng. Hồng neon, hồng fuchsia tạo nên vẻ ngoài táo bạo và tự do không giới hạn.

The post Đánh thức vẻ đẹp của đôi mắt với sắc hồng lãng mạn appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/wuaVIkr
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét