Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2024

#Oktoberfest – Khám phá nét văn hóa Đức đặc sắc cùng bia, ẩm thực và âm nhạc

Với sức lan tỏa từ các năm trước, Ngày Hội tháng Mười Đức “Oktoberfest” sẽ chính thức trở lại trong ba ngày liên tiếp từ ngày 26 tới 28/9. Được đồng tổ chức bởi khách sạn JW Marriott Hanoi cùng Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Ngày Hội tháng Mười Đức tái hiện một trong những lễ hội lớn nhất hành tinh cũng như nét văn hóa Đức đặc sắc với sự hòa quyện của Bia – Ẩm thực – Âm nhạc hấp dẫn.

Ngày hội Tháng Mười Đức 2024 tại khách sạn JW Marriott Hanoi hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ với sự kết hợp của ẩm thực, văn hóa và giải trí. Điều làm nên điểm đặc biệt của sự kiện chính là tính nguyên bản với những trải nghiệm không khí lễ hội đậm chất xứ sở Bavaria ngay tại Hà Nội. Ngày hội Tháng Mười Đức mang đến nét đặc trưng của thành phố Munich thông qua tiệc tự chọn cao cấp đậm đà hương vị ẩm thực Đức với hàng loạt các món ăn như xúc xích “bratwurst”, dưa cải bắp “sauerkraut” cùng bánh mì vòng “pretzel”. Các loại bia nhập khẩu và bia chất lượng cao được ủ tại Việt Nam được phục vụ trong chính cốc bia “Oktoberfest”. 

Không gian sự kiện nằm trong chiếc lều lớn tạo nên không khí Đức đúng điệu. Hòa mình vào bầu không khí sôi động với những khoảnh khắc bùng nổ từ màn trình diễn của ban nhạc O’zapft đến từ Đức và Áo, bạn chắc chắn sẽ có những giây phút đáng nhớ!

The post #Oktoberfest – Khám phá nét văn hóa Đức đặc sắc cùng bia, ẩm thực và âm nhạc appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/8oNhuyp
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét