Thứ Tư, 21 tháng 8, 2024

Nghỉ dưỡng tại Zannier Hotels Bãi San Hô, trải nghiệm off-road với xe Land Rover Defender

Từ ngày 17/08 đến 07/09/2024, khách lưu trú tại Zannier Hotels Bãi San Hô sẽ có cơ hội khám phá dòng xe Land Rover Defender, trải nghiệm off-road trên những cung đường hoang sơ ở Phú Yên cùng nhiều hoạt động thú vị khác.

Zannier Hotels Bãi San Hô Phú Yên và Land Rover Việt Nam, một khách sạn và một hãng xe, cùng gặp nhau ở cam kết mang đến trải nghiệm xuất sắc, đề cao các hoạt động bền vững, đam mê thử thách và theo đuổi sự hoàn hảo. Đây là tiền đề vững chắc để tạo nên sự hợp tác đặc biệt giữa hai thương hiệu trong mùa hè này.

Cụ thể, từ ngày 17/08 đến 07/09/2024, du khách lưu trú tại Zannier Hotels Bãi San Hô sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc như trải nghiệm độ bền bỉ và khả năng “cân” mọi loại địa hình của chiếc xe Defender huyền thoại với hướng dẫn viên của Land Rover, vừa được tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ của Phú Yên. Ngoài ra, nhóm khách 2, 4 hoặc 6 người còn có thể chọn một gói lưu trú trải nghiệm đặc biệt, cũng thuộc khuôn khổ chương trình hợp tác. Gói lưu trú nhóm này bao gồm phòng ở chuẩn 5 sao, bữa trưa, trải nghiệm lái xe cùng Land Rover và phần quà chào mừng riêng.

Hai mẫu xe Defender do Land Rover Việt Nam thiết kế với màu sắc đặc biệt, được trang bị cùng xe đạp địa hình và lều, phục vụ những tâm hồn đam mê dịch chuyển

Trong dịp này, Land Rover Việt Nam cũng giới thiệu đến khách lưu trú hai mẫu xe Defender phiên bản đặc biệt cùng những câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau hai thiết kế này. Hai mẫu xe sẽ được trưng bày tại Zannier Hotels Bãi San Hô để du khách có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm.

Zannier Hotels Bãi San Hô là khu nghỉ dưỡng rộng trên 98 hecta nằm trên một bán đảo hẻo lánh của tỉnh Phú Yên, có 73 villa với thiết kế lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống Việt Nam, đề cao tính bền vững và giảm thiểu tác động môi trường.
Zannier Hotels Bãi San Hô sử dụng năng lượng mặt trời, phòng của khách không có các sản phẩm từ nhựa. Tại đây có nhiều hoạt động đa dạng dành cho du khách như khám phá vịnh san hô tái sinh hay trải nghiệm văn hóa bản địa của vùng đất Phú Yên.
Xe Land Rover Defender phiên bản đặc biệt được trưng bày tại tiền sảnh khu nghỉ dưỡng Zannier Hotels Bãi San Hô. Bền bỉ, cứng cỏi, mang sức mạnh vượt trội, Land Rover được yêu thích trên toàn thế giới bởi khả năng làm chủ mọi địa hình.

The post Nghỉ dưỡng tại Zannier Hotels Bãi San Hô, trải nghiệm off-road với xe Land Rover Defender appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/SDcPIKj
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét