Thứ Hai, 6 tháng 7, 2020

“Đập hộp” trang phục Louis Vuitton tiền tỷ của Sơn Tùng trong MV “Có chắc yêu là đây”

Louis Vuitton chính là thương hiệu được Sơn Tùng “phủ kín” trong MV đánh dấu ngày trở lại với đường đua âm nhạc. Những thiết kế pastel từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của thương hiệu đã giúp nam ca sĩ hoàn thiện concept ngọt ngào, dễ dàng “đánh cắp” trái tim người hâm mộ.

Tròn một năm kể từ sau ngày phát hành MV “Nắm lấy tay anh”, Sơn Tùng trở lại đường đua âm nhạc cùng “Có chắc yêu là đây” ra mắt ngày 05/07. So với những bản hit mạnh mẽ đi trước, sản phẩm “thai nghén” lần này của Sơn Tùng có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ lãng mạn khiến fan “tan chảy”.

Sau 24 giờ lên sóng, MV mới của Sơn Tùng đã thu về hàng loạt thành tích ấn tượng. Không chỉ tiến thẳng vị trí #1 Top Trending trên Youtube, “Có chắc yêu là đây” còn cán mốc 22 triệu lượt xem, 1,9 triệu lượt Like và hơn 300 nghìn bình luận. Đây cũng là ca khúc khai màn, tạo bước đệm cho album “Chúng ta” sắp được trình làng của giọng ca 26 tuổi.

Bên cạnh phần nhạc bắt tai, Sơn Tùng còn “chiêu đãi” người hâm mộ bữa tiệc thị giác mãn nhãn với concept ngập tràn màu sắc tươi sáng. Để thể hiện trọn vẹn bản tình ca mùa hè, anh chàng đã lựa chọn các tông màu pastel làm gam chủ đạo. Trang phục màu tím phấn, xanh bạc hà hay gam baby blue cùng họa tiết hoa lá,…đều góp phần lan tỏa thành công những cảm xúc ngọt ngào.

Tạo hình “mỹ nam đẹp hơn hoa” của Sơn Tùng giữa khung cảnh ngập tràn màu sắc khiến người hâm mộ “lịm tim”.
Concept của MV “Có chắc yêu là đây” hướng tới sự lãng mạn nên bối cảnh, phục trang đều được bao phủ bởi các gam màu tươi sáng.
Sự thay đổi linh hoạt các góc quay, ống kính, khiến “phần nhìn” của MV càng thêm ấn tượng.

Thay vì chuẩn bị trang phục của nhiều thương hiệu khác nhau, Sơn Tùng lại dành trọn tình yêu cho Louis Vuitton, trưng dụng hầu hết các thiết kế từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nam. Bên cạnh những bộ cánh full-look, mặc nguyên set, chủ nhân bản hit “Chạy ngay đi” còn mix phụ kiện phá cách, nhấn mạnh bản sắc thời trang riêng biệt. Đầu tư cho màn comeback lần này, Sơn Tùng đã chi tới hơn 1 tỷ đồng cho trang phục, trau chuốt kỹ càng tới từng chi  tiết.

Một trong những bộ cánh được Sơn Tùng diện mở màn MV là set đồ có tông màu phấn “mát rượi”. Chỉ tính sơ qua chiếc áo thun cùng quần shorts, áo khoác denim và boots cộp mác Louis Vuitton, giá trị cũng đã lên tới hơn 250 triệu Đồng.
Điểm nhấn “đắt giá” xuyên suốt MV phải kể tới bộ đồ matchy-matchy, họa tiết hoa rực rỡ màu sắc. Sơn Tùng mix áo hoodie và quần ống rộng, đệm ở trong là sơ mi. Anh chàng còn chọn boots và kính mắt tiệp màu hồng ăn ý với tổng thể trang phục.
Đôi boots hồng còn được Sơn Tùng remix với các item đồng điệu. Anh chàng phối áo thun hồng cùng sơ mi denim và quần cargo từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của nhà mốt Pháp. “Bộ sậu” này có tổng giá trị không dưới 150 triệu Đồng.
Hết tạo dáng với xe hơi sang trọng, Sơn Tùng trổ tài chạy xe máy trong MV mới với set đồ xanh, kết hợp cùng quần cigarette và mũ lưỡi trai năng động.
Thêm một bộ cánh full-look, được Sơn Tùng mix theo nguyên mẫu của Louis Vuitton. Sơ mi tím phấn bắt cặp với blazer phom rộng, điểm xuyết quần hồng, khiến vẻ thư sinh của Sơn Tùng càng thăng hạng. Chỉ tính riêng chiếc áo khoác ngoài đã có giá vượt ngưỡng 100 triệu đồng. Tổng giá trị của trang phục lên tới gần 200 triệu đồng,
Bên cạnh những trang phục đa sắc, bộ đồ đơn sắc “nhuộm” tông vàng pastel và được mix cùng giày thể thao cũng giúp Sơn Tùng ghi điểm tuyệt đối. Đây cũng là phép cộng lý tưởng, là dấu “thăng” hoàn hảo trong phần cuối MV.

The post “Đập hộp” trang phục Louis Vuitton tiền tỷ của Sơn Tùng trong MV “Có chắc yêu là đây” appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét