Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Hàng loạt Celeb đình đám quy tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Embryolisse tại Việt Nam

Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh – Sara Lưu, Siêu mẫu Thùy Dương, Trà My, Beauty Blogger Liên Anh Nguyễn, MC Liêu Hà Trinh,… cùng hàng loạt những cái tên đình đám trong ngành làm đẹp đã được mãn nhãn với màn “Bật mí” những bí mật đằng sau hậu trường sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, cùng những bí quyết tạo nên lớp nền căng mọng nhờ vào sản phẩm biểu tượng Lait-Crème Concentré của thương hiệu Embryolisse từ chuyên gia trang điểm quốc tế Hoàng Việt Cường.

Ngày 22/07/2020 vừa qua, tại khách sạn Park Hyatt Sài Gòn, hàng loạt gương mặt đình đám trong giới showbiz đã góp mặt trong sự kiện ra mắt thương hiệu Embryolisse với chủ đề Backstage Secret – nơi khai phá những bí mật đằng sau lớp màn nhung hào nhoáng của những sàn diễn đình đám.

thuong hieu embryolisse - 1
Vợ chồng Dương Khắc Linh – Sara Lưu, MC Liêu Hà Trinh, người mẫu Nguyễn Đình Như Vân góp mặt tại sự kiện của Embryolisse tại Việt Nam ngày 22/07. (Nguồn: Embryolisse Việt Nam)
Make-up Artist Mid Nguyễn, Trà My Next Top Model xuất hiện tại sự kiện của Embryolisse tại Việt Nam vào ngày 22/07. (Nguồn: Embryolisse Việt Nam)

Mở đầu chương trình là màn trình diễn giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu thời trang Stunning, được sáng lập bởi Liên Anh Nguyễn – một trong những Beauty Blogger hàng đầu, từng đảm nhiệm vị trí Beauty Editor tại các tạp chí uy tín như: Cosmopolitan, Harper’s Bazaar, Women’s Health. Điểm đặc biệt ở tiết mục này là tất cả các người mẫu đều sử dụng Lait – Crème Concentré làm lớp lót trang điểm giúp nổi bật lớp nền căng bóng và bền màu.

M. U. A Hoàng Việt Cường trang điểm cho người mẫu tại sự kiện ra mắt thương hiệu Embryolisse. (Nguồn: Embryolisse Việt Nam)

Tiếp nối chương trình với sự góp mặt của Hoàng Việt Cường – một Make-up Artist có tên tuổi gắn liền với nhiều sự kiện thời trang và nhãn hàng lớn trên Thế Giới có thể kể đến như Makeup Artist tại Tuần lễ Thời trang Paris Fashion Week Spring – Summer 2020, Facechart Expert, Beauty & Makeup Advisor toàn thời gian tại Tập đoàn LVMH Moët Hennessy – Louis Vuitton. Với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc tại Pháp, MUA Hoàng Việt Cường luôn tin tưởng thương hiệu Embryolisse và đặc biệt Lait – Crème Concentré là sản phẩm không thể thiếu trong túi đồ trang điểm chuyên nghiệp của anh.

thuong hieu embryolisse - 3
M. U. A Hoàng Việt Cường chia sẻ những cảm với thương hiệu Embryolisse sau 10 năm trải nghiệm. (Nguồn: Embryolisse Việt Nam)

Qua 2 tuần trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu, các khách mời bao gồm nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu, người mẫu Thuỳ Dương, Beauty Blogger Primmy Trương, Beauty Blogger Misoa, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, MC Liêu Hà Trinh, cùng các anh/chị Make-up artist, người nổi tiếng hàng đầu Việt Nam đã rất ngạc nhiên với chất lượng sản phẩm. Họ chia sẻ với tần suất trang điểm và tẩy trang thường xuyên thì kem dưỡng Lait – Crème Concentré và nước tẩy trang của Embryolisse thực sự là người bạn đồng hành với làn da và bảo vệ da họ trước các lớp kem và phấn trang điểm.

Siêu mẫu Thùy Dương đặt câu hỏi tìm hiểu những tính năng của dòng sản phẩm chăm sóc da của Embryolisse tại Event Embryolisse. (Nguồn: Embryolisse Việt Nam)

Cuối cùng là sự chia sẻ từ chị Aline Phạm – Đại diện thương hiệu của nhãn hàng Embryolisse tại Việt Nam về sự lịch sử ra đời của Embryolisse. Một trong ba thương hiệu đầu tiên đặt cột mốc phát triển cho ngành công nghiệp Dược Mỹ phẩm tại Pháp với mỗi 5 giây có 1 sản phẩm Embryolisse được bán ra trên toàn thế giới. Cũng như điều đặc biệt ẩn chứa trong loại kem huyền thoại từ xưa đến nay Lait – Crème Concentre của Embryolisse.

thuong hieu embryolisse - 5
Đại diện nhà phân phối chính thức của thương hiệu Embryolisse tại Việt Nam chia sẻ những thông tin về thương hiệu. (Nguồn: Embryolisse Việt Nam)

Embryolisse là một trong những thương hiệu tiên phong lĩnh vực dược mỹ phẩm tại Pháp, xuất hiện ở nhiều quốc gia trong suốt 70 năm qua. Hiện nay, Embryolisse đã trở thành sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của các ngôi sao đình đám và các nghệ sĩ make-up chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Các sản phẩm chăm sóc da của Embryolisse được chứng nhận có khả năng điều trị các vấn đề về da và đạt được vô số các giải thưởng uy tín: Victoire de la Beaute, Beauty Test Award,…

– Fanpage: Embryolisse Vietnam

– Website: https://embryolisse.vn/

thuong hieu embryolisse - 6
Embryolisse đạt được những giải thưởng thế giới vì độ lành tính và những công dụng tích cực mà dòng sản phẩm mang đến. (Nguồn: Internet )

The post Hàng loạt Celeb đình đám quy tụ tại sự kiện ra mắt thương hiệu Embryolisse tại Việt Nam appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét