Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

BST Dior Men Xuân Hè 2021 – Bức chân dung của một nghệ sĩ

Lần này, Giám đốc Nghệ thuật của Dior Men – NTK Kim Jones đã bắt tay cùng với họa sĩ người Ghana Amoako Boafo trong những thiết kế dành cho nam giới sẽ ra mắt vào đầu năm 2021.

Kể từ khi đảm nhiệm vai trò Giám đốc Nghệ thuật tại Dior Men từ năm 2018, NTK Kim Jones đã liên tục mang đến những BST mãn nhãn không chỉ chinh phục được các tín đồ thời trang mà còn được giới nghệ thuật đánh giá rất cao. Tất cả các BST dưới sự chỉ đạo của NTK Kim Jones đều được hợp tác cùng với các nghệ sĩ nổi bật với phong cách riêng của mình. Ông đã sử dụng những chất liệu sáng tạo của từng người nghệ sĩ để thể hiện vào trong những thiết kế trang phục và phụ kiện làm nức lòng giới mộ điệu. Và với BST Xuân Hè 2021 của Dior Men, NTK Kim Jones đã hợp tác cùng với họa sĩ người Ghana – Amoako Boafo trong những sáng tạo mới nhất của mình.

BST Xuân Hè 2021 của Dior Men với 31 thiết kế được giới thiệu qua một đoạn phim ngắn.
Họa sĩ người Ghana Amoako Boafo là nghệ sĩ hợp tác cùng NTK Kim Jones trong BST Dior Men Xuân Hè 2021.

Amoako Boafo tại xưởng vẽ của mình.

NTK Kim Jones đã phát hiện ra họa sĩ Amoako Boafo tại Miami khi ông ra mắt show Chớm Thu 2020 của Dior Men tại đây, trùng thời điểm với sự kiện Art Basel Miami Beach. Ngay lập tức, Kim Jones đã bị ấn tượng bởi những tác phẩm của họa sĩ người Ghana này với những chủ đề về người da đen, mang dấu ấn riêng bởi những gam màu nổi bật và nét vẽ uyển chuyển.

Đoạn phim “The Portrait of an Artist” giới thiệu về BST Dior Men Xuân Hè 2021

Được đặt tên “Bức chân dung của một nghệ sĩ” (Portrait of an Artist), BST Xuân Hè 2021 của Dior Men mang đến những thiết kế tựa như những cuộc đối thoại giữa Dior với phong cách đặc trưng của Amoako Boafo. Những gam màu chính xuyên suốt BST được lấy cảm hứng từ chính những tác phẩm của họa sĩ tài năng đến từ châu Phi, đầy nhiệt huyết với nguồn sống tưởng chừng bất tận. Chất liệu gấm trong BST lần này được dệt theo motif tựa như những nét vẽ của Amoako Boafo, được tái hiện theo những bức ảnh chụp bởi NTK Kim Jones.

Những thiết kế nổi bật trong BST Dior Men Xuân Hè 2021

Một số tác phẩm của Amoako Boafo cũng được thể hiện trên các thiết kế trang phục của Dior Men mùa này. Tinh thần khỏe khoắn từ các thiết kế mang phong cách thể thao được may bởi những nghệ nhân tại nhà mốt couture thêm ấn tượng hơn bởi những dấu ấn từ nghệ thuật hội họa, tất cả làm nên những tổng thể vô cùng hài hòa và nổi bật.

Những thiết kế nổi bật trong BST Dior Men Xuân Hè 2021

Ngoài ra, những họa tiết hình thêu trên các thiết kế lần này cũng được NTK Kim Jones tái hiện lại trong bộ lưu trữ của Dior, được thực hiện bởi nhà nghề thủ công Vermont. Và những chiếc mũ beret đậm “chất nghệ” tiếp tục được giao phó cho NTK mũ lừng lẫy Stephen Jones.

Chiếc mũ beret đậm “chất nghệ” là món phụ kiện đinh trong BST Dior Men Xuân Hè 2021 được thực hiện bởi NTK mũ Stephen Jones.

Cận cảnh những món phụ kiện trong BST Dior Men Xuân Hè 2021.

The post BST Dior Men Xuân Hè 2021 – Bức chân dung của một nghệ sĩ appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét