Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Sao Việt chuộng tông make-up nâu trầm tại show “Thương” của NTK Hoàng Hải

Trong show thời trang “Thương” của NTK Hoàng Hải, các ngôi sao không chỉ chăm chút tỉ mỉ trong từng thiết kế, mà còn chú trọng yếu tố khác như make-up, trang sức để làm nên một tổng thể ấn tượng nhất.

Nối tiếp thành công của những show diễn đặc sắc từ Hoàng Hải trong lòng giới mộ điệu, “Thương” mở ra câu chuyện đặc biệt với những khám phá đầy say mê về cái đẹp và thời trang. Về phần make-up, layout trang điểm nâu trầm từ ekip của chuyên gia trang điểm Phước Lợi trở thành điểm nhấn tôn vinh vẻ đẹp sắc sảo của dàn người mẫu cũng như các bộ trang phục từ NTK Hoàng Hải.

Á hậu Mâu Thủy và Hoa hậu Khánh Vân
Hoa hậu Hà Kiều Anh và Á hậu Tường San

Chuyên gia trang điểm Phước Lợi cho biết: “Lấy ý tưởng từ những bộ váy được đính kết các viên đá pha lê sáng óng ánh cùng gam màu ấm của các thiết kế, chúng tôi đưa ra ý tưởng cho layout make-up của người mẫu là tông mắt nâu trầm nhưng được phủ lên một lớp kim tuyến màu gold, tựa như những hạt pha lê lấp lánh trên bầu mắt. Hàng mi cong giúp đôi mắt của người mẫu thêm phần cuốn hút”. Đây cũng chính một trong những dấu ấn được công chúng nhắc đến sau show diễn bên cạnh sức hút tuyệt vời từ các thiết kế của Hoàng Hải ở cả 3 dòng trang phục: dạ hội, thời trang ứng dụng và trang phục cưới.

Ca sĩ Lệ Quyên và siêu mẫu Xuân Lan

Với trang phục Haute Couture, tóc người mẫu được bới cao để phô bày toàn bộ chi tiết của trang phục giúp khán giả có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của trang phục một cách trọn vẹn. Ở dòng trang phục ứng dụng – ready to wear thì mái tóc được xõa dài với độ gợn tự nhiên tạo được sự năng động nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ. Không ngừng biến hóa để phù hợp với những phong cách trang phục khác nhau quả là một thử thách lớn dành cho chuyên gia trang điểm và ekip. Nhưng tất cả đã hoàn thành ấn tượng giúp các người mẫu trở nên ấn tượng, góp phần cho buổi trình diễn hoàn hảo nhất.

Hoa khôi Lan Khuê và siêu mẫu Thúy Hạnh

Những “nàng thương” của NTK Hoàng Hải còn có dịp hóa thân thành “những người phụ nữ ngọc trai” ấn tượng khi kết hợp cùng các sản phẩm trang sức ngọc trai, đá quý. Bên cạnh lớp make-up công phu, trang sức ngọc trai tôn lên vẻ đài các, sang trọng cho các mỹ nhân Việt. Từ Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thủy, Á hậu Tường San đến siêu mẫu Xuân Lan, Lan Khuê, ca sĩ Lệ Quyên… “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”.

The post Sao Việt chuộng tông make-up nâu trầm tại show “Thương” của NTK Hoàng Hải appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét