Thứ Hai, 27 tháng 7, 2020

Burberry chọn nhân viên làm mẫu ảnh cho loạt hình giới thiệu BST Tiền Xuân Hè 2021

Bộ hình giới thiệu BST Tiền Xuân Hè 2021 của Burberry được thực hiện ngay tại London với sự tham gia của chính những nhân viên làm việc tại Burberry trong vai trò người mẫu. 

Burberry giới thiệu bộ sưu tập Tiền Xuân Hè 2021, được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Riccardo Tisci. Bộ ảnh được thực hiện như một sự tôn vinh dành cho cộng đồng Burberry, lấy cảm hứng từ cuộc sống bên ngoài khung cửa cũng như di sản để lại của nhà sáng lập Thomas Burberry về những hành trình khám phá của ông. Mỗi bức hình trong bộ ảnh đều được thực hiện ngay tại không gian bên ngoài nơi sinh sống tại Anh của từng người mẫu – đồng thời cũng chính là những nhân viên làm việc tại Burberry trong các phòng ban khác biệt. Quá trình thực hiện bộ hình đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về an toàn y tế đối với người mẫu cũng như những người trong ê kíp sản xuất.

Ở mùa này, tôi muốn mang mang đến cảm giác thân thuộc, một điều gì đó không chỉ tạo được sự cần gũi mà còn cả sức mạnh. Quay lại với những mật mã đã truyền cảm hứng cho tôi ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước chân vào nhà mốt như hoạ tiết kẻ sọc, hình ảnh kì lân, lần này tôi trải nghiệm mọi thứ ở góc nhìn mới hơn, kết hợp yếu tố mang sự tinh tế với những dấu ấn đậm chất đường phố. Bên cạnh đó, hoạ tiết in hoa hồng xuất hiện xuyên suốt bộ sưu tập như một lời nhắc về vẻ đẹp Anh Quốc – đất nước của những khu vườn cổ tuyệt đẹp.” NTK Riccardo Tisci nói về BST Tiền Xuân Hè 2021 của Burberry.

Lần này, tôi đã giao bộ ảnh cho những nhân viên tại Burberry để mọi người có thể trở thành một phần của bộ sưu tập – mỗi cá nhân diễn giải các thiết kế theo cách của mình với bối cảnh chụp là chính đường phố London. Tôi vô cùng tự hào vì bộ sưu tập không chỉ là sự tôn vinh những bộ mã nhận diện độc đáo của thương hiệu, mà còn là sự chung tay của những tài năng khác nhau để cùng tạo bên một cộng đồng Burberry, đưa vẻ đẹp và sự kì diệu của thế giới Burberry trở thành hiện thực,” Giám đốc Sáng tạo của nhà mốt chia sẻ.

The post Burberry chọn nhân viên làm mẫu ảnh cho loạt hình giới thiệu BST Tiền Xuân Hè 2021 appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét