Thứ Tư, 15 tháng 7, 2020

Sống lại với những giá trị kinh điển của Chanel trong chiến dịch quảng cáo mới

BST Chanel Métiers d’Art 31 rue Cambon ra mắt mùa Thu 2020 chọn xuất phát điểm là trái tim của Chanel – căn hộ tại địa chỉ 31 trên đường Cambon ở Paris, nơi hội tụ đầy đủ những giá trị nguyên bản của nhà mốt lừng lẫy này.

Sân khấu của show diễn ra mắt BST Métiers d’Art 31 rue Cambon được đặt tại Grand Palace ở Paris – thay vì được tổ chức ở các thành phố khác trên thế giới đúng theo thông lệ hàng năm. Giữa sân khấu chính, chiếc cầu thang gương lừng lẫy trong căn hộ của Gabrielle “Coco” Chanel được tái hiện lại cùng với chiếc đèn chùm khổng lồ như đưa toàn bộ khách mời đến với nơi khởi nguồn của mọi sáng tạo đình đám của nhà mốt này, nơi từng là salon tiếp đón khách hàng cũng như là địa điểm tổ chức các show diễn của Chanel.

Chiến dịch quảng cáo BST Métiers d’Art 31 rue Cambon của Chanel

Và không lấy làm lạ khi lại một lần nữa, chiếc cầu thang gương này – một tác phẩm kiến trúc mang đậm dấu ấn Art Deco – lại trở thành bối cảnh chính cho những bức hình quảng cáo cho BST Métiers d’Art của Chanel. Đó chính là nơi Gabrielle “Coco” Chanel thường ngồi xem show diễn của mình, bà sẽ để ý phản ứng của khán giả qua những tấm gương trên tường.

Vittoria Ceretti …
… và Gigi Hadid là những gương mặt “mẫu ruột” của Chanel đều xuất hiện trong bộ hình chiến dịch lần này.
Chiếc cầu thang gương huyền thoại tại căn hộ ở số nhà 31 đường Cambon của Gabrielle “Coco” Chanel đã đi vào rất nhiều các BST của Chanel.
Bộ hình được chụp bởi nhiếp ảnh gia Melodie McDaniel dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Sofia Coppola.
Lại một lần nữa các tín đồ thời trang lại như được đặt chân đến căn hộ huyền thoại này của Chanel.

Với chiến dịch quảng cáo cho BST này, Giám đốc Nghệ thuật – NTK Virginie Viard đã làm việc cùng nữ đạo diễn Sofia Coppola và nhiếp ảnh gia Melodie McDaniel với sự tham gia của những gương mặt mẫu “ruột” gắn bó với Chanel như Gigi Hadid, Vittoria Ceretti, Rebecca Leigh Longendyke, Mona Tougaard, Anna Ewers, Ola Rudnicka, Pan Haowen và Blesnya Minher. Sự đa dạng sắc tộc của những người mẫu được lựa chọn cũng góp phần tạo nên những khung hình ấn tượng, được các tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi đón nhận nồng nhiệt.

Dàn người mẫu được lựa chọn xuất hiện trong bộ hình quảng bá BST lần này đại diện cho những vẻ đẹp đến từ các châu lục khác nhau. Một bối cảnh khác được lựa chọn trong chiến dịch quảng cáo là nhà hàng La Coupole ở Paris. 

Tất cả tạo nên những hình ảnh vô cùng ấn tượng cho chiến dịch quảng bá mới nhất của Chanel.

Các thiết kế trang phục và phụ kiện nổi bật nhất trong BST Chanel Métiers d’Art 31 rue Cambon được lựa chọn cho toàn bộ dàn mẫu đình đám, truyền đạt những thông điệp về BST bằng ngôn ngữ hình ảnh. Chiến dịch quảng cáo lần này đã tập trung khai thác được những yếu tố làm sống lại căn hộ huyền thoại này, cùng với sự sôi nổi và vẻ hiện đại vĩnh cửu nơi đây.

BST Métiers d’Art 31 rue Cambon đã chính thức có mặt tại cửa hàng Chanel ở Việt Nam từ ngày 16/07!

Hình ảnh hậu trường buổi chụp hình với bối cảnh nhà hàng La Coupole ở Paris.

The post Sống lại với những giá trị kinh điển của Chanel trong chiến dịch quảng cáo mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét