Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Jennie (BLACKPINK) “đụng hàng” chị đẹp Park Min Young và loạt sao Hoa Ngữ

Diện đầm Versace sang chảnh, Jennie không những tạo nên “cơn bão” thời trang mà còn “đụng hàng” loạt mỹ nhân Hoa Ngữ, “đụng độ” cả tiền bối lẫn hậu bối trong showbiz Hàn.

Không chỉ là idol nổi bật nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc hiện nay, Jennie (BLACKPINK) còn được mệnh danh là “thánh sold-out” ở địa hạt thời trang. Bất kể kiểu tóc hay phục trang, phụ kiện, chỉ cần được Jennie trưng dụng đều ngay lập tức được săn lùng, “cháy hàng” chỉ trong chớp mắt. Bởi vậy nên công chúng cũng không quá bất ngờ khi chỉ diện chiếc đầm đi chụp quảng cáo, Jennie cũng có thể biến thiết kế này thành item được “săn đón” trên mọi mặt trận. Chẳng những vậy, cô nàng còn khiến các tín đồ xuýt xoa vì màn “đụng hàng” bất phân thắng bại với cả tiền bối lẫn hậu bối. Thậm chí, so về khí chất lẫn thần thái, Jennie cũng không hề thua kém Hoa Đán xứ Trung khi “đụng độ” trang phục với minh tinh Đại Lục.

Jennie sang chảnh trong một thước hình quảng cáo. Idol đình đám đã khiến sản phẩm “cháy hàng” nhanh chóng. Và ngay cả phục trang cô nàng chưng diện cũng không phải ngoại lệ. Chiếc đầm cổ vuông với cầu vai cứng cáp, giúp Jennie tôn dáng mảnh mai, trở thành item được tín đồ săn lùng mạnh mẽ. Với bộ cánh này, giọng ca của BLACKPINK còn “đụng hàng” loạt sao Châu Á, từ hậu bối tới tiền bối trong showbiz Hàn vả các mỹ nhân đình đám Đại Lục.
Trước Jennie, Jeon Somi cũng từng diện bộ đầm đen dáng bó lên tạp chí Vogue Hàn Quốc. Bông hồng lai 19 tuổi diện thiết kế này cùng quần shorts đen, mang tất tiệp màu, thể hiện sự ăn ý. Concept trưởng thành mang tới vẻ quyến rũ, giúp Somi thêm cuốn hút, kiêu kỳ.
Dùng thắt lưng tạo điểm nhấn eo, Park Min Young khiến người hâm mộ xuýt xoa khi diện đầm đen đầy kiêu hãnh trên tạp chí Ceci. Thiết kế cổ vuông, có dáng ngắn, là lựa chọn hoàn hảo để làm bật sắc vóc cực phẩm của mỹ nhân 34 tuổi.
Lý Băng Băng diện chiếc đầm đen nóng bỏng, phô diễn đường cong ấn tượng trên tạp chí Thời Thượng Kiện Khang. Thắt lưng to bản trở thành phụ kiện “đắt giá”, giúp người đẹp khoe khéo vòng eo vạn người mê.. Khó ai nhận ra được, nàng Hoa Đán đã cận kề tuổi 50 với ngoại hình trẻ trung, phong cách ngày một thăng hoa hơn trước.
Khai thác tối đa lợi thế ngoại hình, Thích Vy phối thiết kế này với quần shorts mỏng như một lớp bảo hộ ở trong. Phép cộng lý tưởng giúp kiều nữ xứ Trung tự tin tỏa sáng khi tham dự sự kiện trang trọng.
Mẫu đầm đen dáng ngắn có chi tiết cổ vuông còn giúp Thích Vy khoe đôi chân dài miên man, làm nổi bật làn da trắng sứ một cách tinh tế.
Mã Tư Thuần tiết chế phụ kiện màu sắc, chọn sandals cao gót tiệp màu đen khi diện đầm đính cúc, có cầu tham gia sự kiện. Mẫu đầm ngắn vừa vặn tiết lộ đôi chân vừa thẳng vừa thon, lại giúp “Ảnh hậu” tăng vẻ duyên dáng, nữ tính.
Trang sức đính đá quý là phụ kiện “nhỏ nhưng có võ”, khiến bộ đầm của Mã Tư Thuần trở nên bắt mắt, khí chất của cô nàng cũng được nâng cao.
“Đụng hàng” mẫu đầm đen tay dài với loạt sao Châu á còn có Thẩm Mộng Thần. Cô nàng bắt cặp thiết kế này với sandals gót cao, khoe triệt để đôi chân nuột nà như Thần Vệ Nữ. Combo tối giản song giúp quý cô đa tài trở thành gương mặt nổi bật khi tham gia chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” – show truyền hình quy tụ 30 “chị đẹp” đình đám xứ Trung.
Vương Hiểu Thần phá cách với công thức đầm đen, chân váy và sandals “chiến binh” khi xuất hiện trên tạp chí Marie Claire. Mỹ nhân Đại Lục nhận nhiều lời khen với thần thái sang chảnh, phong cách thời thượng.
Không mặc thành đầm, Dương Thái Ngọc lại trưng dụng thiết kế cổ vuông làm áo, phối cùng chân váy có tùng xòe rộng, nhấn nhá bằng thắt lưng Dior. Cô nàng là một trong số ít những người đẹp thành công với thử nghiệm mới, vẫn giữ được vẻ sang trọng của bộ cánh nguyên mẫu song thể hiện được màu sắc riêng.
Thiết kế đầm đen phom dáng blazer, được nhiều sao Châu Á yêu thích, vốn thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của thương hiệu Versace. Item “hot hit” này được yết giá 2.475USD (gần 60 triệu đồng).

The post Jennie (BLACKPINK) “đụng hàng” chị đẹp Park Min Young và loạt sao Hoa Ngữ appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét