Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Thúy Diễm chia sẻ trải nghiệm nhớ đời khi thủ vai cô gái làm nước mắm trong phim mới

Vừa qua, Thúy Diễm cùng đoàn làm phim “Cát đỏ” của đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã có buổi họp báo ra mắt chính thức. Dù đã từng tham gia trên dưới 100 dự án phim nhưng vai diễn trong“Cát đỏ” lại mang màu sắc hoàn toàn khác biệt so với những vai diễn trước đây của Thúy Diễm. Đặc biệt, đây còn là một trong những bộ phim mang đến nhiều trải nghiệm “gian nan” nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

phim cat do thuy diem - 1

“Cát đỏ” – bộ phim truyền hình dài 30 tập lấy bối cảnh vùng cồn cát ở Bình Thuận – là câu chuyện xoay quanh 3 người phụ nữ: Đủ, Nhớ và Nhan. Mỗi người đều có một số phận khác biệt tạo nên 3 mảnh ghép ấn tượng về hình ảnh người phụ nữ ở vùng đất cằn cỗi, chịu nhiều sương gió.

Trong phim, nữ diễn viên Thúy Diễm thủ vai Nhớ, một cô gái từng làm việc trong xưởng nước mắm của ông Hai Ngò. Yêu nhưng cũng hận Hai Ngò nên cô quyết định rời đi, đồng thời không để Hai Ngò biết mình đang mang thai. Chia sẻ về vai diễn của mình, Thúy Diễm cho biết Nhớ là một hình mẫu nhân vật có sự bình tĩnh, trải đời, sâu sắc, quyến rũ, chững chạc của một người phụ nữ dạn dày gió sương.

phim cat do thuy diem - 2

Đây có thể được xem là dự án đem đến cho nữ diễn viên rất nhiều trải nghiệm để đời. Thúy Diễm phải quay từ 5h sáng đến tận khuya ở bối cảnh sa mạc tại Bình Thuận. Không chỉ vậy, ngay cả những cảnh quay trong nhà cũng không dễ dàng hơn là bao. Đa số các cảnh quay của Thúy Diễm diễn ra tại xưởng nước mắm. Thời tiết nắng nóng cộng với mùi nước mắm khá nồng, đặc biệt là vào buổi trưa khiến cả đoàn phải chật vật, khổ sở vì khó chịu, nhức đầu và phải mất đến 2 – 3 tuần để có thể làm quen. Tuy nhiên, khi vừa thích nghi được thì Thúy Diễm lại phải chuyển sang bối cảnh khác là một xưởng mắm tôm nặng mùi hơn, khiến cô cảm thấy cực kỳ chóng mặt và thậm chí còn buồn nôn, khó chịu.

phim cat do thuy diem - 3

“Trời nắng nóng, không một bóng cây, nhiều ngày quay liên tục đã khiến tôi gần như bị ‘te tua’, làn da và nhan sắc bị ảnh hưởng nặng nề. Đoàn phim không chỉ thực hiện các cảnh quay ở sa mạc mà còn quay giữa rừng, giữa biển vắng, đều là những nơi thường xuyên xuất hiện rất nhiều côn trùng, rắn rết.”, Thuý Diễm bày tỏ.

Nói về bạn diễn, Thúy Diễm cũng bật mí rằng một trong những người mà cô ấn tượng nhất trong đoàn chính là diễn viên Võ Cảnh. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng anh khiến cho Thúy Diễm cảm thấy ấn tượng bởi đôi mắt biết diễn, rất có thần và chiều sâu.

phim cat do thuy diem - 4

Tính đến nay “Cát đỏ” đã đóng máy được hơn 4 tháng và chuẩn bị lên sóng, cô hy vọng công sức của cả một ê-kíp đã phải vất vả quay hình suốt nửa năm trời, đặc biệt là trong điều kiện khó khăn khi đang có dịch bệnh, sẽ được đền đáp bằng sự ủng hộ và yêu mến hết mình của các khán giả.

The post Thúy Diễm chia sẻ trải nghiệm nhớ đời khi thủ vai cô gái làm nước mắm trong phim mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét