Thứ Ba, 21 tháng 7, 2020

Hoàng Thùy Linh hóa thân thành nghi phạm sát nhân trong dự án phim điện ảnh mới

Thông tin Hoàng Thùy Linh trở lại màn bạc sau nhiều năm vắng bóng khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Đặt nhiều tâm huyết cho vai diễn trong lần trở lại này của bộ phim “Trái tim quái vật”, người đẹp sẽ hứa hẹn mang đến một làn gió mới cho điện ảnh Việt trong năm 2020.

trai tim quai vat - 1

Hoàng Thùy Linh trở thành người phụ nữ gai góc và mộc mạc, nhưng vẫn đẹp một cách khó cưỡng

Gửi đến khán giả đoạn teaser đầu tiên, bộ phim thuộc thể loại hành động, kinh dị của đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp hứa hẹn đem đến cho khán giả những phút giây hồi hộp và gây cấn qua từng cảnh quay. Lấy bối cảnh tại một khu chung cư cũ kĩ giữa lòng Sài Gòn, với những cảnh quay đầy ma mị, “Trái Tim Quái Vật” lột tả không khí u ám của đời thực và một vụ án mạng hóc búa về một bà mẹ đơn thân bị tình nghi do Hoàng Thùy Linh thủ vai.

trai tim quai vat - 2

trai tim quai vat - 3

Không búi tóc cầu kì, không mặc những bộ cánh lộng lẫy từ những nhà thiết kế danh tiếng, cũng không biểu diễn trên một sân khấu rực rỡ ánh đèn để khoe vũ đạo và giọng hát, Hoàng Thùy Linh của “Trái Tim Quái Vật” là một bà mẹ đơn thân rất đời và gai góc, nhưng vẫn rất xinh đẹp. Vẻ đẹp của Hoàng Thùy Linh toát lên vẻ tự nhiên qua ngũ quan và diễn xuất, không khoa trương bởi những yếu tố bên ngoài.

Sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh như một tâm điểm khó quên của đoạn teaser với đủ sắc thái từ hoang mang đến hoảng sợ, đặc biệt là ánh mắt đầy u uất đến ám ảnh. Nhưng dù hóa thân thành nhân vật nào thì không thể phủ nhận rằng Hoàng Thùy Linh đẹp không góc chết trong những hình ảnh đầu tiên của bộ phim.

Trở lại màn ảnh rộng để tìm kiếm một vai diễn đặc biệt

Cách đây 7 năm (2013), Hoàng Thùy Linh từng đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh “Thần Tượng” của đạo diễn Nguyễn Quang Huy. Khả năng diễn xuất của Hoàng Thùy Linh cũng như cả bộ phim đều nhận được nhiều lời khen và ý kiến tích cực từ công chúng. Bản năng diễn xuất tự nhiên cùng sự đào tạo và thông minh của một thạc sĩ ngành đạo diễn được dung hoà nhịp nhàng, mang đến cho Hoàng Thùy Linh một nhân vật ấn tượng, đáng nhớ. Thế nhưng suốt 7 năm qua, khán giả chờ đợi mãi vẫn không thấy Hoàng Thùy Linh tái xuất một lần nữa trên màn ảnh rộng.

trai tim quai vat - 4

trai tim quai vat - 5

Linh rất yêu điện ảnh và diễn xuất. Thế nhưng suốt bao nhiêu năm qua Linh và ‘điện ảnh’ cũng không ít lần lỡ duyên. Lý do khách quan là một phần, nhưng ‘lỡ duyên’ càng nhiều thì mình càng phải cẩn thận hơn khi nhận lời một bộ phim nào đó. Linh không phải mới vào nghề ngày một ngày hai, thế nên dự án nào mình đã tham gia thì nhất định phải dành thật nhiều tâm huyết. Sự từng trải, gai góc của nhân vật Khánh trong ‘Trái Tim Quái Vật’ là cảm giác thôi thúc mà bấy lâu Linh tìm kiếm ở địa hạt điện ảnh.” – Hoàng Thùy Linh chia sẻ về sự hợp tác trong bộ phim mới nhất.

Ngoài sự diễn xuất của Hoàng Thùy Linh, phim còn có sự góp mặt của các diễn viên như B Trần, Hứa Vĩ Văn, Khả Như và nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

trai tim quai vat - 6

Sau hơn 2 năm thực hiện, “Trái Tim Quái Vật” với sự tâm huyết của đội ngũ ekip sản xuất cũng như đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp, bộ phim đã sẵn sàng đến với khán giả qua màn ảnh rộng. Liệu rằng “nghi phạm Hoàng Thùy Linh” sẽ mang đến những tình huống gây cấn và cảm xúc gì cho khán giả? Câu trả lời sẽ được giải đáp thắc mắc sau khi xem bộ phim được dự kiến công chiếu vào ngày 16/10/2020.

The post Hoàng Thùy Linh hóa thân thành nghi phạm sát nhân trong dự án phim điện ảnh mới appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét