Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

Tận hưởng bữa trưa đẳng cấp tại không gian ẩm thực lấy cảm hứng phiên chợ dân gian ngay tại Sài Gòn

Bữa trưa sẽ không còn là một “thủ tục” trong ngày khi thực khách bước vào không gian đầy hoài niệm với không gian bếp mở, chỗ ngồi thư giãn, tầm nhìn xanh mát ngoài khung cửa kính tại nhà hàng Saigon Kitchen, tọa lạc tại tầng 2 của khách sạn Hôtel des Arts Saigon.

nha hang sai gon kitchen - 1
Với 3 tiêu chí được đặt lên hàng đầu: sáng tạo, ngon miệng và tốt cho sức khỏe, nhà hàng mang đến muôn vàn lựa chọn ẩm thực Á và Âu hấp dẫn cho một bữa trưa thịnh soạn, toàn bộ được chọn lựa chu đáo bởi bếp trưởng khách sạn.
nha hang sai gon kitchen - 2
Đối với người làm kinh doanh, bữa trưa cũng có thể là dịp để có thể gặp gỡ, thiết đãi các đối tác, thảo luận công việc, giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả nhất. Tiệc trưa Chic Buffet Lunch tại nhà hàng được thiết kế đặc biệt phù hợp với mục đích tiếp khách, đối tác quan trọng. Một trải nghiệm trọn vẹn đa giác quan giữa ngày sẽ tiếp thêm cho bạn nguồn năng lượng tích cực, một tinh thần thư thái minh mẫn, cho những cuộc gặp gỡ đối tác thành công, cho những cuộc hội ngộ thân tình ấm áp.
nha hang sai gon kitchen - 3
Nằm tách biệt với sự nhộn nhịp của Sài Gòn tại tầng hai của khách sạn, Saigon Kitchen mang đến các món ăn lấy cảm hứng từ món ăn đường phố Đông Dương và không gian bếp mở nơi du khách có thể trực tiếp xem các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến.
nha hang sai gon kitchen - 4
Không gian nhà hàng được thiết kế độc đáo theo phong cách những phiên chợ những năm 1930, kết hợp các chi tiết đặc trưng của thời kỳ này như những gạch lát tường, khung cửa sổ, bộ bàn ghế đa dạng…

The post Tận hưởng bữa trưa đẳng cấp tại không gian ẩm thực lấy cảm hứng phiên chợ dân gian ngay tại Sài Gòn appeared first on Tạp chí Đẹp.


Phấn nụ huế
https://ift.tt/2xda5R4
0909443302
số 12 đường C12 (662 Cộng Hòa) P. 13 Q. Tân Bình
Phấn nụ
https://goo.gl/maps/ae9ShKRqG242

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét