Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Đại sứ, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc: “Hãy sống xanh mỗi ngày để hôm nào cũng là Ngày Trái Đất”

Vào Ngày Trái Đất (Earth Day) 22/4, tổ chức Xanh Việt Nam đã phối hợp với Đại sứ Lê Nguyễn Bảo Ngọc tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa tại rất nhiều tỉnh thành, với mục đích nâng cao ý thức người dân Việt Nam về bảo vệ môi trường, bỏ rác đúng nơi quy định, và giảm thiểu việc dùng nhựa một lần.

Sự kiện chính tại TP.HCM đã diễn ra từ sáng sớm ngày 22/4 tại Công Viên Diều Chu Văn An (169/125 Chu Văn An, Phường 12, Bình Thạnh) với sự tham gia của Đại sứ Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Cố vấn Earth Day Hoàng Thị Minh Hồng, ban điều phối Ngày Trái Đất Việt Nam, đại diện chính quyền địa phương, và gần 200 tình nguyện viên. Chỉ trong vài giờ đồng hồ, đầu cầu TP.HCM đã dọn sạch khu vực và thu gom hơn 2 tấn rác thải.

Nhà hoạt động môi trường Hoàng Thị Minh Hồng chia sẻ về ý nghĩa của chủ đề chiến dịch: “Đầu tư vào môi trường luôn mang tới những lợi ích to lớn và lâu dài. Ví dụ, nếu một thành phố đầu tư 1 USD để kiểm soát ô nhiễm không khí, thì sẽ thu lại 30 USD lợi ích kinh tế, và tránh được 15 USD giải quyết các hậu quả (sức khoẻ, môi trường)”

Đại sứ Ngày Trái Đất 2023 tại Việt Nam – Hoa hậu Liên lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc bày tỏ: “Bảo Ngọc có một số thông điệp mong muốn lan tỏa lần này. Thứ nhất là “Invest In Our Planet” – Đầu tư cho Hành tinh của chúng ta. Hôm nay những bạn đến đây đã đầu tư thời gian, công sức để đóng góp cho Ngày Trái Đất, là vì các bạn hiểu là như vậy là đầu tư cho chính mình. Thông điệp thứ hai mà Bảo Ngọc muốn lan tỏa là Make Everyday Earth Day – mọi người hãy thực hành những thói quen sống xanh mỗi ngày, để hôm nào cũng là Ngày Trái Đất.”

Trong những ngày còn lại của tháng Tư, Earth Day Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục chiến dịch truyền thông sáng tạo nhằm truyền cảm hứng cho giới trẻ sống xanh, thông qua những video clip đang được giới trẻ chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, và loạt Thử thách sống xanh “HAPPY EARTH DAY”, với 12 thử thách mỗi ngày từ 19/04 đến 30/04. Người tham dự sẽ nhận được những món quà sống xanh ý nghĩa từ các thương hiệu đồ dùng địa phương và thân thiện với môi trường.

The post Đại sứ, Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc: “Hãy sống xanh mỗi ngày để hôm nào cũng là Ngày Trái Đất” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/Nn5FLfX
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét