Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2023

Ăn ngon rồi làm đẹp, tận hưởng niềm vui được giao đến cửa nhà với mỹ phẩm Lazy Bee của Baemin

Ứng dụng Baemin chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee có chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tràn căng năng lượng cho các cô gái thời đại mới.

Lazy Bee (chú ong lười) tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp. Với thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee, Baemin mong muốn mang đến những giây phút chăm sóc da và làm đẹp vui vẻ, tích cực cho người dùng bất chấp những tất bật hàng ngày.

Đây là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc. Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da (xịt khoáng, toner pad, mặt nạ) và trang điểm (cushion và son). Tinh thần tích cực vui tươi của dòng mỹ phẩm còn được thể hiện qua bao bì sản phẩm vừa tối giản vừa trẻ trung.

Tiếp nối hành trình xanh của BAEMIN, các sản phẩm của Lazy Bee không thử nghiệm trên động vật dưới bất kỳ hình thức nào. Ngoài ra, Lazy Bee còn sử dụng các thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên như trà xanh, nghệ, nhân sâm, hoa cúc… đảm bảo an toàn cho làn da và không gây hại đến môi trường.

Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Thông qua ứng dụng, người dùng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, từ nguyên liệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng cho tới hình ảnh minh họa để hiểu rõ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Trong những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.

The post Ăn ngon rồi làm đẹp, tận hưởng niềm vui được giao đến cửa nhà với mỹ phẩm Lazy Bee của Baemin appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/94GjYJD
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét