Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2023

Naciso Rodriguez for her: 20 năm biểu tượng cùng nốt xạ hương độc bản

Năm 2023 đánh dấu hai thập kỷ rực rỡ của Naciso Rodriguez Parfums và dòng nước hoa for her – một biểu tượng hương thơm có sức hấp dẫn độc đáo và vượt thời gian từ nhà mốt.

Được ra mắt vào năm 2003, Naciso Rodriguez đã thể hiện tầm nhìn vượt bậc trong ngành công nghiệp nước hoa, và với for her, ông gọi đó là món quà dành tặng cho sự gợi cảm duyên dáng và thanh lịch của người phụ nữ. Trong suốt 20 năm qua, for her ngày một được yêu thích hơn và trở thành biểu tượng thay đổi định nghĩa về nét đẹp gợi cảm đương đại mãi mãi về sau.

Và bây giờ, để kỉ niệm 20 năm for her và thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez, nhà mốt đã đem đến một hương thơm mới dành tặng cho tình yêu vĩnh cửu của mình cho phụ nữ: for her forever.

Nốt xạ quyến rũ vượt thời gian

“Mùi hương chính là dấu ấn, là sự miêu tả chính xác về tính cách và phong cách của người phụ nữ, vẽ nên bức chân dung chân thực nhất về vẻ đẹp gợi cảm của cô ấy” – Narciso Rodriguez.

Kế thừa nốt hương đầy lôi cuốn từ hoa Chi Mộc Tê, Hoắc Hương và Xạ Hương của dòng for her eau de toilette kinh điển, for her forever làm mới mình bằng tầng hương rạng rỡ đầy mê hoặc từ nhóm hoa trắng với sự hòa quyện của nốt hương hoa Sứ trắng, hoa Dành Dành xen lẫn với hương thơm gợi cảm từ hoa Huệ Tây. Sự hòa hợp mềm mại ấy tạo ra một mùi hương gợi nhắc đến phiên bản for her kinh điển nhưng dưới góc nhìn mới mẻ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

“for her forever là món quà dành tặng cho người phụ nữ đã và sẽ đồng hành cùng Narciso Rodriguez – đó là hương thơm tựa một đóa hoa tinh tế, mềm mại được sưởi ấm bởi những tia nắng, và kèm theo đó là những rung động nhẹ nhàng như những ngày đầu tiên” – nhà sáng tạo hương Sonia Constant.

Thiết kế kinh điển khoác lên mình chiếc áo mới

for her forever tạo ra sự kết hợp giữa hai tông màu đen bí ẩn mang tính biểu tượng của for her và hồng tinh tế biểu trưng cho sự đổi mới đầy rực rỡ.

for her forever vẫn giữ hình dáng chai vuông vắn đặc trưng của bộ sưu tập for her, khoác lên mình dải màu ombre đen ấn tượng, nhạt dần để lộ ra lớp trong suốt màu hồng tinh khiết bên dưới, for her forever tôn vinh tính thẩm mỹ vượt thời gian của for her, đồng thời tạo nên sự đổi mới đầy quyến rũ. Khám phá ngay phiên bản kỷ niệm 20 năm for her forever!

Câu chuyện về nốt Xạ Hương kinh điển

Câu chuyện của for her bắt đầu với Xạ Hương. Vài năm trước đó, Narciso Rodriguez đã được tặng một lọ dầu xạ hiếm của Ai Cập, nguyên liệu sau này đã trở thành dấu ấn cá nhân của ông – một dấu ấn về khứu giác vô cùng độc đáo. Ông đã bị mê hoặc bởi sức mạnh lôi cuốn vô cùng độc đáo của Xạ hương và khả năng bộc lộ cá tính của bất kỳ ai khoác lên mình mùi Hương quyến rũ ấy. Mối liên hệ mật thiết và mạnh mẽ này đã thôi thúc Narciso Rodriguez cho ra mắt for her và biến Xạ Hương thành nốt Hương trung tâm của for her.

“Tôi không thể tưởng tượng được việc tạo ra một loại nước hoa mà không có Xạ Hương. Nó giống như một cơn nghiện của sự quyến rũ, sức mạnh của Xạ Hương tuy rất thô sơ nhưng mang đậm nét gợi cảm và tạo ra những hoán vị độc đáo cho bất kỳ người phụ nữ nào sở hữu những nốt Xạ Hương ấy, điều này khá kỳ diệu và phi thường”. – Narciso Rodríguez.

Sự trưởng thành của nàng thơ for her

Carmen Kass – nàng thơ đã vượt qua ranh giới giữa thời trang và hương thơm để trở thành một biểu tượng trường tồn của ngôi nhà Narciso Rodriguez. Chân dung Carmen với đôi vai trần và mái tóc thắt bím kiểu Hy Lạp được chụp bởi bộ đôi nhiếp ảnh gia huyền thoại Inez và Vinoodh thể hiện sự nữ tính vĩnh cửu và vẻ duyên dáng thầm lặng nhưng mạnh mẽ. Bức chân dung đen trắng thuần túy này đã nắm bắt hoàn hảo tinh thần dành cho for her, với vẻ duyên dáng và quyến rũ vượt thời gian, hình ảnh độc đáo, khó quên này không chỉ đóng một vai trò quan trọng trong thành công phi thường của for her, mà đó còn đã, đang và sẽ tiếp tục tồn tại như một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử nước hoa của Naricso Rodriguez.

The post Naciso Rodriguez for her: 20 năm biểu tượng cùng nốt xạ hương độc bản appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/94czrVe
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét