Thứ Hai, 17 tháng 4, 2023

H’Hen Niê, Hương Giang và Ngọc Châu và Minh Tú trở thành nàng thơ của BST “Thong Dong”

Dàn mỹ nhân Việt bao gồm Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê, hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Minh Tú,… gây thương nhớ với diện mạo rạng ngời, đầy sức sống tại show thời trang “Thong Dong” của NTK Adrian Anh Tuấn.

Vừa qua, show thời trang “Thong Dong” của NTK Adrian Anh Tuấn đã diễn ra thành công với 80 mẫu trang phục được ra mắt giới mộ điệu. Trên tinh thần tôn vinh thời trang bền vững, nhiều chất liệu thân thiện với môi trường như lụa Bảo Lộc, chất liệu tái chế từ hàu, cà phê, tre,… đã được Adrian ứng dụng vào BST một cách tài tình, khéo léo. Bên cạnh đó, họa tiết gốm Bát Tràng với các tông màu đặc trưng như trắng, xanh nước biển cũng được điểm tô lên nhiều mẫu trang phục, từ đó gợi mở ra một mùa hè tươi mát.

Cảm hứng về thiên nhiên có thể xem là yếu tố hàng đầu giúp mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cho các quý cô khi mùa hè đang kề cận. Điều này cũng gợi lên thông điệp cốt lõi mà Adrian Anh Tuấn hằng gửi gắm vào loạt thiết kế lần này, đó là: “Đưa cả thiên nhiên về với mọi người.” Theo anh, sau những giờ phút tất bật lo toan cho công việc và gia đình, ai cũng muốn được nạp lại năng lượng và thư giãn tuyệt đối. Vì thế, ta hãy tự thưởng cho bản thân những ngày hè thong dong, không chút vướng bận với guồng quay cuộc sống.

Ngoài ra, sàn diễn “Thong Dong” còn có sự đổ bộ của nhiều mỹ nhân Việt đình đám như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Ngọc Châu, siêu mẫu Minh Tú,… ở những vai trò quan trọng. Không chỉ thế, sự góp mặt đặc biệt của top 3 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023 càng khiến show diễn thêm phần ấn tượng. Tựu trung, dàn mỹ nhân tham gia show diễn đều sở hữu vẻ đẹp cá tính, đầy năng lượng, phù hợp với tinh thần năng động, phiêu lưu của BST lần này.

Hoa hậu Hương Giang – first face của show “Thong Dong”
Hoa hậu H’Hen Niê đảm nhiệm vai trò vedette.
Hoa hậu Ngọc Châu khoe thần thái cuốn hút tại show diễn.
Siêu mẫu Minh Tú tự tin thể hiện tài năng trình diễn.

Gần gũi với thiên nhiên và mang đậm hơi thở phóng khoáng của biển cả, “Thong dong” được Adrian Anh Tuấn kỳ vọng trở thành bạn đồng hành của phái đẹp, cùng các quý cô rong ruổi trên những hành trình mùa hè kỳ thú. Ngoài 80 mẫu trang phục, bộ sưu tập túi xách cũng được giới thiệu trong show diễn, giúp hoàn thiện hành trang du lịch hè cho mọi cô nàng trong các kỳ nghỉ sắp tới.

Sau đây là những mẫu trang phục không kém phần ấn tượng từ BST “Thong Dong”:

The post H’Hen Niê, Hương Giang và Ngọc Châu và Minh Tú trở thành nàng thơ của BST “Thong Dong” appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/0kxhRfF
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét