Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Các nàng hậu gợi ý những mẫu túi xách cho mùa hè rạng rỡ

Lan tỏa không khí mùa hè rực rỡ và nóng bỏng mùa hè 2023 năm nay, LYN tiếp tục gây sốt khi công bố BST túi xách LYN Summer Collection 2023 với sự góp mặt của dàn hậu nhà Sen Vàng.

Tại đây, sự kiện bùng nổ với dàn khách mời đến từ nhà Sen Vàng :Hoa hậu hòa bình Quốc tế 2021 – Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 – Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Hoa hậu hòa bình Việt Nam 2022 – Đoàn Thiên Ân và Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy.
BST mang đến 3 mẫu túi mới gồm Roselle (Thiên Ân), AWA (Thùy Tiên), Remi Belt Bag (Mai Phương), và FINENESS (Thanh Thủy). Những mẫu túi mới đẹp mắt và tiện dụng được thiết kế độc đáo với những sắc màu nổi bật, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Hứa hẹn sẽ là những chiếc túi các nàng nên sở hữu trong tủ đồ với vẻ ngoài được thiết kế hiện đại, trẻ trung thể hiện bản chất của sự quyến nữ tính và nét đẹp phóng khoáng.
Bên cạnh các gượng mặt hoa hậu vốn đã quá quen thuộc với công chúng, sự kiện còn chào đón sự xuất hiện của các gương mặt fashion influencers quen thuộc như là Lê Bảo Nghi, Bảo Hân, Huỳnh Như tại sự kiện. Thông qua đó, LYN muốn có cơ hội để đưa đến những thiết kế đa dạng và mới lạ mang đến tinh thần tươi trẻ, phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch và nữ tính để mùa hè này các nàng thơ của LYN có thể tự tin khoe cá tính thời trang của mình.

The post Các nàng hậu gợi ý những mẫu túi xách cho mùa hè rạng rỡ appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/6lRAEeL
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét