Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2023

Đón mùa hè với phong cách tinh giản nhưng không hề nhạt nhòa với loạt thiết kế từ Wäbē Säbē

Không khuôn khổ, không quy tắc, các thiết kế từ Wäbē Säbē giúp bạn được “sống”, được “hít thở” hả hê và tự tin bộc lộ cá tính riêng giữa thế giới muôn màu. 

“Vẻ đẹp đôi khi lại đến từ sự không hoàn hảo.” – Lấy cảm hứng từ triết lý “Wabi Sabi” lâu đời trong văn hóa Nhật Bản, lần lượt các mẫu trang phục mực thước và tối giản đã được ra đời dưới thương hiệu Wäbē Säbē, nhằm tôn lên nét thanh lịch, trang nhã, trường tồn với thời gian của phái đẹp.

Là giao lộ hoàn hảo của tính thẩm mỹ và tính ứng dụng của thời trang, các mẫu trang phục lần lượt được sáng tạo theo phong cách tinh giản, song vẫn gây ấn tượng với những góc cạnh đầy ý vị. Kỹ thuật cắt may tỉ mỉ kỳ công trên từng đường kim mũi chỉ được xem là yếu tố tiên quyết giúp tạo nên nét đặc trưng cho mỗi thiết kế, từ đó góp phần kiến tạo vẻ đẹp độc bản cho những người phụ nữ hiện đại.

Sự tinh giản – vẻ đẹp đích thực của các mẫu trang phục được khắc họa trên ba tiêu chí là chất lượng, sự tiện dụng và tính thuần nguyên. Bên cạnh đó, những cung bậc cảm xúc tự do được gửi gắm khéo léo vào từng thớ vải, giúp phái đẹp có cơ hội lắng nghe lòng mình một cách chân thực, phóng khoáng và mạnh mẽ nhất, thay vì bị gò bó trong định kiến của đám đông và xu hướng đương thời.

Nhấn mạnh thông điệp về sự tự do và giải phóng cái tôi cá nhân trong thời trang, NTK Karl Latraverse, chủ nhân của loạt thiết kế này chia sẻ: “Hãy luôn cảm thấy thoải mái và hài lòng về bản thân, về việc bạn trông như thế nào và những gì bạn làm. Những gì mọi người nghĩ về bạn, điều đó thuộc về họ. Tất cả những điều đó chẳng thể nào ảnh hưởng đến con người của bạn. Hãy luôn sống thật với chính mình.”

Sự cầu toàn và duy mĩ ảnh hưởng đáng kể đến quá trình sáng tạo nên từng mẫu trang phục. Các chi tiết như đường may, kiểu dáng,… thoạt trông chẳng mấy cầu kỳ nhưng lại được xử lý hết sức tinh tế và cẩn trọng. Từ đó, các quý cô sẽ luôn cảm thấy thoải mái, vô tư tuyệt đối khi xuống phố với phong cách tối giản, đặc biệt là vào những buổi rong chơi khi mùa hè đã đến.

The post Đón mùa hè với phong cách tinh giản nhưng không hề nhạt nhòa với loạt thiết kế từ Wäbē Säbē appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/ImWFeAT
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét