Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

“Sự sống” – Bản giao hưởng nghệ thuật giữa con người với thiên nhiên tại Côn Đảo

Dự án “SỰ SỐNG”, nơi thông điệp về bảo tồn môi trường, di sản văn hoá được kể bằng câu chuyện nghệ thuật sẽ diễn ra tại Six Senses Côn Đảo vào ngày 4/5/2023 và ngày 6/5/2023.

Chương trình nghệ thuật “SỰ SỐNG” quy tụ gần 100 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế, mang đến trải nghiệm đa chiều đa giác quan cho khách tham dự. Cảm nhận về chuyển động của cuộc sống, sự vĩ đại của thiên nhiên, tính gắn kết giữa con người với di sản văn hóa,… khiến người xem xúc động, trân trọng vẻ đẹp của năm tháng trong từng khoảnh khắc. 

Sau khi thưởng thức chương trình nghệ thuật độc nhất vô nhị trong đêm trăng tròn bên bãi biển tại Six Senses Côn Đảo, quan khách sẽ được thưởng thức phong vị ẩm thực độc đáo pairing cùng rượu thượng hạng, và chiêm ngưỡng các tác phẩm có một không hai ở thế giới và Việt Nam. Một trong số đó là kiệt tác Orchidée Impériale Black, dòng sản phẩm chăm sóc da được ví như lá bùa hộ mệnh của thanh xuân từ Guerlain.

Bên cạnh đó, khách tham dự cũng được chiêm ngưỡng gần 20 bức tranh được sáng tác riêng cho dự án “SỰ SỐNG” của họa sĩ Hải Tre.  Trong suốt gần một tháng trên đảo, anh đã lặn lội đến những cánh rừng, mỏm đá, khe nước “bí mật” nhất để quan sát và hòa mình cùng lịch sử, thiên nhiên cũng như tiếp xúc với các loài động vật hoang dã – chất xúc tác khiến anh mang thêm sự sinh động vào trong tranh. 

Một điều đặc biệt, thông qua đấu giá tranh và những vật phẩm độc đáo, số tiền sẽ được chuyển vào Vườn Quốc Gia Côn Đảo và UBND Huyện Côn Đảo vì mục tiêu và hành động gìn giữ, bảo tồn môi trường tại Côn Đảo. 

The post “Sự sống” – Bản giao hưởng nghệ thuật giữa con người với thiên nhiên tại Côn Đảo appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/Vz49607
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét