Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

“The Covenant”: tôn vinh tình đồng đội của những người lính

Khai thác chủ đề tình người vào thời chiến, “The Covenant” (tựa Việt: Khế Ước) là siêu phẩm Hollywood mới nhất từ đạo diễn Guy Ritchie lừng danh và quy tụ dàn diễn viên đình đám như Jake Gyllenhaal, Dar Salim hay Antony Starr,… phim dự kiến cập bến phòng vé Việt vào cuối tuần này.

Sự trở lại của đạo diễn Guy Ritchie với dòng phim hoàn toàn mới

Guy Ritchie hẳn không còn là cái tên xa lạ với khán giả đại chúng và các tín đồ điện ảnh nói riêng. Ông là người đứng sau nhiều tựa phim nổi tiếng, tỷ dụ như hai phần phim “Sherlock Holmes”, “The Man from U.N.C.L.E”, “The Gentleman” hay “Wrath of Man”… Với óc sáng tạo linh hoạt, gia tài phim ảnh của Guy Ritchie ngập tràn sắc màu với đa dạng thể loại phim.

Nổi tiếng với dòng phim hành động – tội phạm, xoay quanh những người đàn ông đơn độc cùng những nhiệm vụ hiểm hóc, song, Guy Ritchie cũng là đạo diễn bảo chứng cho những thước phim nhiệm màu, rực rỡ, tràn ngập âm nhạc và rất thành công về mặt thương mại trong siêu phẩm live-action “Aladdin” của Disney.

Lần này, Guy Ritchie tiếp tục thử thách bản thân với tựa phim lấy bối cảnh thời chiến – “The Covenant”. Những pha hành động gay cấn, sự khắc nghiệt của chiến trường, và tình đồng đội của những người lính được ông lột tả một cách đầy cảm xúc và rất đỗi nhân văn.

Quy tụ dàn sao đẳng cấp

Bên cạnh vị đạo diễn tài ba, “The Covenant” còn có sự góp mặt của nhiều tài năng sáng của kinh đô điện ảnh Hollywood. Thủ vai nam chính, Jake Gyllenhaal là cái tên được khán giả chờ mong bậc nhất. Vẫn là vẻ bảnh bao lãng tử với đôi mắt xanh hút hồn, nam diễn viên sẽ có màn trình diễn đầy ấn tượng khi hóa thân thành Trung sĩ John Kinley đầy tâm sự.

Đồng hành cùng Jake Gyllenhaal là Dar Salim, tài tử người Đan Mạch gốc Iraq. Anh vào vai Ahmed, một thông dịch viên đã cùng Trung sĩ John Kinley vượt bao chặng đường hiểm nguy, trong tình cảnh mạng sống ngàn cân treo sợi tóc. Dar Salim là cái tên thực lực của màn ảnh Đan Mạch. Anh từng được đề cử cho giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Bodil – giải thưởng quan trọng bậc nhất của điện ảnh Đan Mạch.

Đặc biệt, không thể không nhắc tới Antony Starr, “lang băm” Homelander trong series “The Boys” đình đám. Anh sẽ có màn tái xuất màn ảnh rộng với một vai diễn bí ẩn trong “The Covenant”. Chưa có nhiều thông tin được tiết lộ về nhân vật của anh, nhưng đây chắc chắn sẽ là một ẩn số đầy thú vị từ “kẻ phản diện” nức tiếng này.

Câu chuyện tình đồng đội, tình người xúc động giữa bom đạn chiến tranh

Không phải một tựa phim mang âm hưởng hào hùng, lấy chiến tranh làm trung tâm, “The Covenant” tập trung tôn vinh tình người, tình đồng chí trong bối cảnh chiến trường khắc nghiệt. Cùng chung một chiến tuyến, giữa Trung sĩ John và thông dịch viên Ahmed đã hình thành mối liên kết đặc biệt, khiến họ bất chấp mọi giá để bảo vệ bạn mình. Tựa phim “The Covenant” càng làm sáng lên tình bạn của cả hai. Cho dù hiểm nguy đến mức phải đánh đổi tính mạng, không một viên đạn nào có thể phá vỡ khế ước cảm động giữa họ.

The post “The Covenant”: tôn vinh tình đồng đội của những người lính appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/Nn5FLfX
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét