Thứ Ba, 18 tháng 4, 2023

Mỹ nhân Gen Z và câu chuyện “vượt sướng” của giới trẻ

Gây chú ý với vẻ đẹp lai sắc sảo, cuốn hút, Emma Lê sớm tham gia vào làng giải trí và đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ dù tuổi đời còn khá trẻ. Tuy nhiên, đằng sau sự hào nhoáng ấy là hành trình “vượt sướng” đáng trân trọng một cô bạn Gen Z.

Xuất hiện trong nhiều dự án phim ảnh và các bộ ảnh thời trang, Emma Lê còn là một sinh viên năm cuối ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Quốc tế. Dù vẫn còn đi học nhưng năm vừa qua cô nàng đã có màn debut khá thành công với 2 vai diễn: Nữ nhân viên văn phòng mạnh mẽ, quyết liệt trong series “Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ” và tiểu thư Lucie Huệ quyến rũ, đanh đá của phim điện ảnh trăm tỷ “Chị Chị Em Em 2”.
Chia sẻ về cuộc sống vừa học vừa làm nghệ thuật, mỹ nhân sinh năm 2000 chia sẻ tuy đôi lúc khá vất vả, nhưng những công việc như người mẫu, diễn viên trong thời gian qua đã giúp cô tự chủ kinh tế từ khá sớm. Có mẹ là diễn viên Lê Hoá, Emma Lê đã được truyền nhiều cảm hứng, song, cô cho biết “không muốn dựa dẫm vào mẹ. Và mẹ cũng rất ủng hộ việc Emma cố gắng để tự lập trong cuộc sống lẫn công việc như thế này.”
Tuy nhiên, cũng như nhiều gen Z đa nhiệm khác, “bông hồng lai” thừa nhận từng rơi vào trạng thái khủng hoảng, lo lắng bản thân có lúc quá sức. Hiện tại, mục tiêu lớn nhất của Emma Lê chính là tốt nghiệp Đại học. Hoàn thành tốt con đường học vấn, nữ diễn viên cảm thấy không còn điều gì chi phối, mình tin bản thân sẽ có thể làm tốt hơn nữa cho công việc và cũng là đam mê lớn nhất này.

The post Mỹ nhân Gen Z và câu chuyện “vượt sướng” của giới trẻ appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/YdNnrUi
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét