Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

Nữ ca sĩ – doanh nhân chia sẻ bí quyết giữ dáng nhờ chế độ dinh dưỡng tự nhiên

Tố My là một trong những giọng ca được đánh giá cao của dòng nhạc Bolero. Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào và ngoại hình sáng sân khấu. Tố My cho biết ngoài ca hát thì cô cũng rất đam mê kinh doanh do đó rất chú trọng giữ gìn sức khỏe để đảm bảo lịch trình làm việc dày đặc. 

Mới đây tại một sự kiện, Tố My gây chú ý khi khoe trọn vòng eo con kiến khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chia sẻ về bí quyết gìn giữ vóc dáng, “ngọc nữ bolero” cho hay cô không tự đặt áp lực phải duy trì một body đẹp mà chủ yếu hướng về sức khỏe bên trong.
Nữ ca sĩ – doanh nhân 9x cho hay cô luôn giữ tinh thần thoải mái, lạc quan, tránh các áp lực căng thẳng không cần thiết vì tin rằng tâm trí vững mạnh là tiền đề cho một cơ thể khỏe mạnh. Tố My đặc biệt chú trọng đến dinh dưỡng và chỉ chọn những thực phẩm sạch, an toàn.
Tố My tiết lộ trong cuộc sống hằng ngày, ngoài chế độ ăn uống giảm tinh bột, giảm đường, cô còn dùng sữa hạt làm từ các loại hạt và rau củ quả organic. Nhờ vậy mà cân nặng tuy không giảm nhiều nhưng lượng mỡ thừa xuống rất nhanh và có vòng eo thon gọn. Bên cạnh đó, cô còn kết hợp tập luyện thể dục nhẹ nhàng mỗi ngày.
yêu thích những gì thuộc về tự nhiên và bản thân rất chú trọng đến việc chọn lọc sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe và an toàn, sau một thời gian dài ấp ủ và chuẩn bị, Tố My đã chính thức ra mắt dòng sữa hạt của riêng mình. Quan trọng là để tạo nên dòng sữa hạt an toàn cho chính mình và người sử dụng, Tố My đã xây dựng hẳn một trang trại trồng các loại rau củ quả organic với quy trình canh tác nghiêm ngặt tại thành phố Vinh (tỉnh Nghệ An). 
Bạn thân của Tố My là diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng là một tín đồ của sữa hạt. Bà mẹ 2 con nói vui, nhờ có Tố My mà bây giờ cô không còn vất vả đi tìm nguồn sữa hạt chất lượng hay tự làm sữa hạt như trước kia nữa. Cẩm Lynh cũng xung phong hỗ trợ bạn với vai trò là giám đốc kinh doanh cho dự án này của Tố My.

The post Nữ ca sĩ – doanh nhân chia sẻ bí quyết giữ dáng nhờ chế độ dinh dưỡng tự nhiên appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/Vz49607
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét