Thứ Tư, 12 tháng 4, 2023

Thương hiệu vali Đức ra mắt chiến dịch “Kỷ niệm trọn đời” tôn vinh các sản phẩm lữ hành bền bỉ

Từ khi thành lập vào năm 1898 tại Cologne, RIMOWA đã định hướng tiên phong trong thế giới du hành. Qua hơn một thế kỷ, thương hiệu nước Đức vẫn duy trì các tiêu chuẩn cao nhất trong tay nghề chế tác để củng cố vị thế của mình, không ngừng tạo ra các sản phẩm lữ hành bền bỉ để đồng hành cùng những tín đồ dịch chuyển sành điệu trong chuyến đi đáng nhớ của cuộc đời.  

chien dich ky niem tron doi rimowa - 1

Giờ đây, thương hiệu tôn vinh di sản và vô vàn kỷ niệm mà du khách đã tạo ra cùng chiếc vali RIMOWA, thông qua chiến dịch mới có tên “Kỷ niệm trọn đời”. Chiến dịch nhằm làm nổi bật dấu ấn của những tín đồ xê dịch từng trải, đồng thời lưu giữ kỷ niệm quý giá thông qua chiếc vali. Được tạo ra từ chất liệu bền vững, mỗi chiếc vali ẩn chứa bóng hình những chuyến phiêu lưu của người lữ khách. Mỗi vết lõm, trầy xước hay hình dán đều kể một câu chuyện riêng.  

chien dich ky niem tron doi rimowa - 2

Được chia thành bốn bộ phim ngắn do đạo diễn Fenn O’Meally thực hiện, chiến dịch “Kỷ niệm trọn đời” kể lại chuyến du ngoạn từ địa điểm này sang địa điểm khác của bốn du khách: Một DJ đang tìm kiếm những thanh âm chưa từng có, một cặp vợ chồng sành ăn đang tìm kiếm những cao lương mỹ vị và một nghệ sĩ đang trên đường tới tham dự buổi triển lãm của mình. Mỗi người đều có kế hoạch của riêng mình và người bạn đồng hành của họ đại diện cho chuyến hành trình, chứa đựng những kỷ niệm trong đời. 

The post Thương hiệu vali Đức ra mắt chiến dịch “Kỷ niệm trọn đời” tôn vinh các sản phẩm lữ hành bền bỉ appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/nQ8CNR1
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét