Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2023

Sau Jennie Kim (BLACKPINK), Jung Kook (BTS) được Calvin Klein “sắc phong” làm đại sứ toàn cầu

Calvin Klein công bố Jung Kook – thành viên nhóm nhạc BTS – trở thành tân đại sứ toàn cầu của Calvin Klein Jeans và Calvin Klein Underwear.

jung kook dai su toan cau calvin klein - 1
Là một mảnh ghép mới, nam thần tượng hàng đầu Kpop sẽ đồng hành cùng trang phục thuộc BST Xuân Hè 2023 trong chiến dịch mới nhất của Calvin Klein. Qua góc nhìn của nhiếp ảnh gia Park Jong Ha, Jung Kook xuất hiện trong diện mạo hoàn toàn mới cùng quần Jeans 90s Straight, Body Jean, áo sơ mi Relaxed Fit Denim, áo khoác Denim Oversized Jacket kết hợp cùng áo thun Relaxed Fit Standard Logo Crewneck Tee.
jung kook dai su toan cau calvin klein - 2
Jungkook cho biết mình đã hâm mộ thương hiệu nổi tiếng này từ lâu, do đó việc được trở thành đại sứ toàn cầu của Calvin Klein chính là một điều vô cùng vinh dự và vui mừng.
jung kook dai su toan cau calvin klein - 3
Jungkook bày tỏ mối quan hệ hợp tác này rất đặc biệt khi những giá trị và di sản của Calvin Klein lại đồng điệu với anh. Âm nhạc chính là cách anh giao tiếp với những người hâm mộ trên toàn cầu, và xem việc hợp tác này là một cơ hội được kết nối đến khán giả ái mộ theo một hướng mới. Anh rất nóng lòng cho mọi người thấy một khía cạnh mới trong chiến dịch đầu tiên cùng Calvin Klein.
Trước đó, Calvin Klein cũng tung loạt ảnh cho bộ sưu tập Xuân Hè 2023 với sự hiện diện của nhiều gương mặt đại diện như Kendall Jenner, FKA Twigs và hiển nhiên là không thể thiếu Jennie Kim.
Thành viên của BLACKPINK tiếp tục đốn mắt người xem trong các thiết kế nội y đầy gợi cảm nhưng không kém phần khỏe khoắn, năng động của Calvin Klein.
Jennie từng tiết lộ lý do khiến cô đồng ý gia nhập gia đình Calvin Klein là vì cô chuộng phong cách casual hơn là gợi cảm. Vậy nên với mùa Xuân Hè này khi mang đến tinh thần “Soft minimalism”, dễ dàng nhận thấy Jennie đã tự tin và thoải mái thể hiện bản thân hơn so với trước kia. 

The post Sau Jennie Kim (BLACKPINK), Jung Kook (BTS) được Calvin Klein “sắc phong” làm đại sứ toàn cầu appeared first on Tạp chí Đẹp.


tham my diamond
https://ift.tt/QoFxEAN
https://thammydiamonduytin.tumblr.com
tham my diamond

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét